Now Reading
1001 cách tạo kiểu với tóc ngắn như Kim Hye Soo

1001 cách tạo kiểu với tóc ngắn như Kim Hye Soo

 

Được mệnh danh là người đàn bà đẹp của làng giải trí Hàn, mỗi lần xuất hiện, Kim Hye Soo đều tạo được dấu ấn đặc biệt bởi phong cách gợi cảm, trẻ trung nhưng không kém phần cá tính của mình. Mái tóc là một điểm nhấn ấn tượng nhất trong phong cách thời trang của cô. Bắt đầu để tóc ngắn từ 2005, nhưng với mỗi sự kiện, Kim Hye Soo đều biết cách biến tấu chúng thật mới mẻ để phù hợp với bản thân. Khi cá tính, mạnh mẽ; lúc nữ tính, dịu dàng; khi lại kiêu sa, đài các… chỉ với mái tóc ngắn trên vai.

Không sở hữu khuôn mặt chữ V lí tưởng như nhiều mỹ nhân châu Á khác, nhưng Kim Hye Soo vẫn tự tin để tóc ngắn. Tóc kiểu tomboy mái xéo che hết phần trán này giúp khuôn mặt cô trở nên thon gọn hơn.

Cá tính, trẻ trung với tóc tém. Thêm vào đó, kiểu tóc đơn giản này còn mang đến ánh nhìn mạnh mẽ, quyền lực cho người đàn bà đẹp.

Quyến rũ, kiêu sa với tóc ngắn và trang phục ren đen.

"Cận cảnh" mái tóc ngắn của Kim Hye Soo, phần mái che trán và vạt tóc ôm sát khung xương hàm che giúp chủ nhân che giấu các góc cạnh trên khuôn mặt "cực" hữu hiệu.

Vẫn là tóc ngắn, nhưng bằng đường cắt tỉa so le ôm sát khuôn mặt lại mang đến ánh nhìn tự nhiên cho cô.

Khi tóc dài hơn một tí, cô chọn kiểu bob cổ điển, mái xéo và thường xuyên vén một bên tóc sau tai.

Với đường cắt ôm sát khuôn mặt, kiểu tóc bob đơn giản này giúp Kim Hye Soo luôn nổi bật nét sang trọng, thành thục của mình.

Dù tóc ngắn, nhưng chưa lúc nào hình ảnh Kim Hye Soo trở nên nhàm chán trong mắt người hâm mộ bởi cô luôn có những biến tấu tinh tế, cá tính với mái tóc của mình. 

Vẫn là tóc bob, mái xéo và vén một bên; nhưng phần đuôi tóc vểnh nhẹ lại mang đến ánh nhìn trẻ trung, tinh nghịch cho cô.

Nữ tính…

… đằm thắm khi mix các thiết kế đầm váy dịu dàng với tóc bob ngắn, mái xéo.

Phần mái thường xuyên được cô biến đổi bởi những nếp uốn nhẹ nhàng để tạo cảm giác mới mẻ nhưng vẫn che khuyết điểm khuôn mặt.

Nữ tính, đằm thắm ngay cả khi để tóc ngắn.

Màu tóc nâu hạt dẻ nhẹ nhàng cũng giúp chủ nhân sở hữu ánh nhìn trẻ trung, nữ tính. Đây cũng là sắc màu được các chuyên gia tạo mẫu tóc đánh giá là phù hợp nhất với làn da Á Đông. Thêm vào đó, nếu bạn muốn mình trẻ trung và trông cao hơn, thì hãy tham khảo các kiểu tóc ngắn tuyệt đẹp của Kim Hye Soo nhé!

Đơn giản, bí ẩn với trang phục "nguyên cây" đen nhưng vẫn rạng rỡ, tươi trẻ với mái tóc bob ngắn, nâu hạt dẻ.

Trên các sự kiện thảm đỏ trang trọng, Kim Hye Soo lại càng nổi bật với mái tóc ngắn của mình. Tóc bob ngắn, mái xéo với phần đuôi vểnh mang cảm hứng "mohican" giúp khoe khéo bờ vai và vòng 1 gợi cảm của chủ nhân mà vẫn cá tính tuyệt đối.

Trong một sự kiện khác, phần mái được cô vuốt xéo, tạo kiểu khá "cứng cáp" từng nếp tóc.

Thanh lịch, cổ điển với trang phục tone đỏ – đen chủ đạo và tóc bob vén gọn gàng sau tai.

Hay trẻ trung với mái tóc uốn nhẹ…

… và cá tính với mốt tóc ướt một bên.

Trong lần xuất hiện gần đây nhất, Kim Hye Soo gây ấn tượng mạnh mẽ với tóc mái lệch, uốn nhẹ và đánh rối tự nhiên.

Nét cá tính, quyến rũ của "người đàn bà đẹp".

Kiểu tóc bob ngắn, mái xéo và vén một bên tóc được cô rất ưa chuộng bởi nét cá tính, trẻ trung nhưng vẫn đậm "hơi thở" cổ điển chúng mang đến.

Nữ tính với từng sóng tóc xoăn nhẹ đầy ngẫu hứng.

Với tóc ngắn, Kim Hye Soo vẫn biến hóa đầy ấn tượng. Nếu tóc bob vén 1 bên mang đến nét trẻ trung, tinh nghịch, thì kiểu tóc bob uốn xoăn nhẹ lại tôn lên nét nữ tính, đằm thắm của người đẹp.

Xuất hiện tại Việt Nam, cô cũng chọn tóc uốn nhẹ.

Phần mái uốn lượn mới mẻ cùng mái tóc ngắn vẫn giúp chủ nhân nữ tính tuyệt đối.
What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.