Now Reading
1001 tình huống quản trị salon: Những vấn đề quản trị hiện đại mà mỗi CEO salon nào cũng không thể bỏ qua

1001 tình huống quản trị salon: Những vấn đề quản trị hiện đại mà mỗi CEO salon nào cũng không thể bỏ qua

Ngày 16/4 vừa qua, tại Foglian Coffee 56 Ngõ 298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội, buổi họp báo ra mắt talk show 1001 tình huống quản trị salon đã được chuyên trang TOCDEP.vn và đơn vị tài trợ C:EHko tổ chức với sự có mặt của các bên liên quan: ông Lục Phương Nghĩa – CEO TOCDEP.vn, bà Hoàng bích Tâm – Giám đốc Công ty Cuộc sống Xanh, đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền C:EHKO tại Việt Nam, cùng các khách mời là những nhà tạo mẫu tóc, CEO của những salon uy tín.

Với sự dẫn dắt duyên dáng của MC Vân Trang, các khách mời gồm: Kim Loan (Salon Kim Loan), Cúc Huệ (Salon Cúc Huệ – Hải Phòng), Vinh Nguyễn (Salon Vinh Nguyễn), Thuỳ Dương (Salon Dương Tây), Minh Quân (Salon Minh Quân) đã có buổi chia sẻ vui vẻ, cởi mở về các vấn đề về quản trị trong Salon mà hầu hết những ai làm kinh doanh đều gặp phải.

Câu chuyện đau đầu, đôi lúc dở khóc dở cười về quản trị trong Salon như nhân sự, tuyển dụng, maketing, quản lý doanh thu – chi phí… vẫn cứ diễn ra hàng ngày trong mỗi Salon, khiến những người làm kinh doanh nhiều khi lại quên mất đó là vấn đề mà chúng ta phải luôn luôn tìm ra câu trả lời hiệu quả nhất cho từng thời điểm. Không phải vì vấn đề quản trị Salon nào cũng gặp phải mà chúng ta coi đó như một sự tồn tại đương nhiên, rằng ngành này thế thì là như thế. Vậy chúng ta cần thay đổi điều gì và bắt đầu từ đâu. Hãy cùng theo dõi 1001 tình huống quản trị salon để tìm câu trả lời.

Kim Loan : Nhân sự là tài sản của doanh nghiệp

Hệ thống Salon Kim Loan xây dựng dựa trên 3 tiêu chí: Văn hoá và đạo đức rồi cuối cùng mới là kỹ thuật. Khi tuyển nhân viên mới, Kim Loan luôn trò chuyện để hiểu rõ tâm tư nguyện vọng và để các bạn tự đề xuất vị trí phù hợp cho mình cũng như cách các bạn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Với Kim Loan, nhân sự luôn là tài sản quý và mình phải trân trọng.

Cúc Huệ: Luôn suy nghĩ về cách quản trị trong Salon”

Tôi tin rằng mình đối xử với nhân viên bằng cái tâm thì các bạn sẽ cảm nhận được và gắn bó với Salon. Còn nếu vì lý do nào đó họ rờI đi thì tôi cũng thoải mái vì đó là tất yếu của cuộc sống.

Vinh Nguyễn: Nên làm nhân hiệu hay thương hiệu

Khi làm nghề tôi đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết vì vậy nếu nhân viên không nghĩ như vậy sẽ không thể tồn tại trong Salon Vinh Nguyễn. Luôn muốn làm maketing online nhưng chưa biết làm như thế nào, và hiệu quả ra sao???

See Also

Thuỳ Dương: Đề cao sự hợp tác

Là một nhà tạo mẫu tóc trẻ tôi không coi các bạn làm trong salon của mình là nhân viên mà các bạn là đối tác, cùng chia sẻ quyền lợi và nghĩa vụ, cùng nhau đưa thương hiệu Dương Tây đi lên. Cách quản trị trong Salon đã được thực hiện tại hệ thống Dương Tây.

Minh Quân: Mong muốn đi đường dài

Minh Quân

Ngành dịch vụ – làm đẹp luôn tiềm ẩn nhiều khó khăn và rủi ro. Phải nắm bắt tâm lí khách hàng muốn gì rồi tư vấn chứ không áp đặt. Trước mọi vấn đề tôi luôn chia sẻ thẳng thắn và tìm cách giải quyết sao cho hợp lý.

1001 tình huống quản trị salon
What's Your Reaction?
Excited
1
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comment (1)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.