Now Reading
[1001 tình huống quản lý salon] Khám phá profile khách mời tháng 6- NTM. Hoàng Tú

[1001 tình huống quản lý salon] Khám phá profile khách mời tháng 6- NTM. Hoàng Tú

Một trong những điểm hấp dẫn nhất của Talkshow “1001 tình huống quản lý salon” chính là sự tham gia của các NTM trên cả nước với bề dày kinh nghiệm đáng nể. Trong đó, NTM Hoàng Tú- Salon Hoàng Tú- 40 Thanh Nhàn là một trong những tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực tạo mẫu tóc và quản lý salon.

Hiểu được tính chất của hairsalon là không ngừng tạo ra những sản phẩm dịch vụ mới và chất lượng nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của xã hội, cho nên NTM Hoàng Tú đã xây dựng cho mình một đội ngũ nhân viên hairsalon luôn có trong mình sự cầu toàn, thái độ làm việc tích cực và hiệu quả để góp phần vào sự phát triển chung của salon.

Không chỉ nổi bật trong giới salon về kỹ năng quản lý và trình độ chuyên môn, NTM Hoàng Tú còn được nhiều khách hàng yêu mến bởi khả năng nắm bắt xu hướng tóc cùng khả năng sáng tạo và tay nghề cao. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên năng động và phong cách làm việc chuyên nghiệp cũng là điểm cộng để nhiều khách hàng gắn bó lâu năm với Hairsalon Hoàng Tú.

 “Làm việc với tất cả khả năng và cái tâm trong nghề sẽ được khách hàng yêu mến, tin tưởng và hướng đến sử dụng dịch vụ lâu dài” chính là phương châm giúp NTM. Hoàng Tú thành công như hiện tại.

Tham gia Talkshow “1001 tình huống quản lý salon” số tháng 6 với vai trò khách mời, hy vọng những chia sẻ của NTM Hoàng Tú sẽ giúp mọi người phần nào hiểu hơn về những bất cập trong quản lý salon mà nhiều chủ salon tại Việt Nam đang gặp phải. Qua đó các Salon toàn toàn có thể tham khảo các mô hình, quy trình, cách xử lý vấn đề để áp dụng cho salon của mình.

Talkshow “1001 tình huống quản lý Salon” là chương trình Talkshow do TÓCĐẸP.vn phối hợp cùng thương hiệu mỹ phẩm tóc C:EHKO tổ chức.Talkshow tháng 6 với chủ đề “Làm sao để nhân viên hăng say, khách hàng ngất ngây?” sẽ được phát sóng trực tiếp lúc 10h ngày 02/06/2020 trên Fanpage Tạp Chí Tóc Đẹp & Cehko Việt Nam. 

See Also

Mời quý khán giả chú ý theo dõi và đón xem!­­

Bảo Chi

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.