Now Reading
[1001 tình huống quản lý salon] NTM. Vũ Hoàng Anh trở thành khách mời trong Talkshow tháng 6

[1001 tình huống quản lý salon] NTM. Vũ Hoàng Anh trở thành khách mời trong Talkshow tháng 6

Là một trong những nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Hà Nội với hơn 14năm theo nghề. NTM.Vũ Hoàng Anh hiện đang là chủ salon tóc Vũ Ánh tại địa chỉ 72  ngõ 145 Cổ Nhuế, Từ Liêm với những kỹ thuật và dịch vụ “chất” nhất nhì Hà thành.

NTM.Vũ Hoàng Anh đã gây dựng tên tuổi nhờ chất lượng sản phẩm dịch vụ cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Anh cho rằng, để Vũ Ánh hairsalon phát triển như hiện tại, không chỉ dựa vào chất lượng dịch vụ mà còn có sự đóng góp không nhỏ từ đội ngũ nhân sự. Anh luôn tâm niệm “Ngoài những yếu tố tham gia vào quá trình quản lý như vật chất, kinh tế thì yếu tố con người là quan trọng nhất. Do vậy việc quản lý con người không thể theo các quyết định cứng nhắc mà mang tính linh hoạt, mềm dẻo” NTM Hoàng Anh chia sẻ.

Trở thành khách mời trong Talkshow 1001 tình huống quản lý salon số tháng 6, NTM Vũ Hoàng Anh rất hào hứng với chủ đề “Làm sao để nhân viên hăng say, khách hàng ngất ngây?” bởi bản thân anh cũng như Hairslon Vũ Ánh đã từng loay hoay với các biện pháp nâng cao tinh thần cho nhân viên cũng như thu hút khách hàng đến với salon.

NTM. Vũ Hoàng Anh mong rằng những chia sẻ của anh trong talkshow sắp tới sẽ giúp các salon có thể học hỏi và rút kinh nghiệm từ những gì Hairsalon Vũ Ánh đã trải qua. Bên cạnh đó anh cũng hy vọng nhận được sự chia sẻ của các khách mời cũng như các khán giả theo dõi chương trình.

Chương trình tháng 6 với chủ đề “Làm sao để nhân viên hăng say, khách hàng ngất ngây?” sẽ được phát sóng trực tiếp lúc 10h ngày 02/06/2020 trên Fanpage Tạp chí tóc đẹp- Academies và fanpage C:EHKO Việt Nam.

See Also

Mời quý khán giả theo dõi và đón xem!

Bảo Ngọc

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.