Now Reading
1001 tình huống salon – Cẩm nang cho các CEO hiện đại

1001 tình huống salon – Cẩm nang cho các CEO hiện đại

1001 tình huống salon là Chương trình TALKSHOW TRỰC TUYẾN được phát trực tiếp trên website Tocdep.vn, fanpage Tạp chí Tóc Đẹp – Academies, hãng đồng hành C:EHKO. Số đầu tiên sẽ diễn ra 10h sáng ngày 8/7/2019 với chủ đề “Làm sao có được sự gắn bó của nhân viên”

Cẩm nang cho mọi nhà tạp mẫu tóc

Chương trình 1001 tình huống salon đúng như tên gọi là series các chia sẻ về những vấn đề quản trị nhân sự, tình huống thường gặp phải trong các salon… Giúp cho mối quan hệ giữa người chủ salon với nhân viên của mình trở nên tốt đẹp, văn minh hơn. Chương trình được phát định kỳ 2 số/1 tháng. Mỗi số có sự tham gia của 2 nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng và một khách mời là chuyên gia tương ứng với từng chủ đề hấp dẫn với từng thời điểm, được dẫn dắt, kết hợp ăn ý với MC Phan Trang.

Format có tính tương tác cao

Chương trình được thực hiện theo hình thức livestream nên khán giả có thể xem và đặt câu hỏi trực tiếp cho các khách mời giải đáp ngay trong chương trình với những chủ đề được các nhà tạo mẫu tóc quan tâm. Câu hỏi từ khán giả xem video livestream chương trình gửi từ Fanpage Tạp chí Tóc Đẹp – Acadmies sẽ được xuất lên màn hình mà các khán giả đang xem đều có thể thấy. MC sẽ dẫn câu hỏi để khách mời trả lời trực tiếp. Khán giả đang xem có thể nhận về những chia sẻ, lời khuyên hữu ích từ các khách mời ngay lúc đó, nên tính tương tác hai chiều rất cao.

Đứng trước bài toán vô cùng đa dạng của việc quản trị trong salon, cũng như mong muốn được trao đổi tìm ra những cách thức quản trị hiệu quả nhất, TOCDEP.vn được sự đồng hành của thương hiệu C:EHKO mở ra chương trình thảo luận những tình huống thực tiễn nhất, hot nhất mà các salon đang gặp phải. Mỗi một chương trình là một tình huống được mô phỏng, trao đổi một cách sáng tạo giúp ích cho công việc hàng ngày của các salon.

See Also

Hashtag tìm kiếm trên Facebook của chương trình: #1001tinhhuongsalon

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.