Now Reading
4 kiểu tóc dự đoán sẽ bị lãng quên năm 2013

4 kiểu tóc dự đoán sẽ bị lãng quên năm 2013

Vì những tính ứng dụng không cao trong cuộc sống, những kiểu tóc đẹp sau đây sẽ có nhiều khả năng bị "thất sủng", dù năm 2012 chúng rất được ưu ái.

1. Tóc cạo nửa đầu

 
Với một bên tóc dài thướt tha cùng một bên tóc cạo sát đầu, kiểu tóc được "chỉ định" chỉ dành cho những cô nàng nổi loạn như RihannaLindsey Pavao hay cạo 1/4 cá tính như 2NE1 – Dara. Xuất hiện không hoành tráng mấy vào vài năm trước, kiểu đầu lạ đời này bất chợt được các sao lăng xê rất nhiệt tình trong năm 2012. Tuy nhiên, cũng vì tính ứng dụng không cao, kiểu tóc này sẽ "trói" bạn trong kiểu hất 1 bên hơi "quái đản" duy nhất trong tất cả các kiểu đầu. Chính vì vậy, năm 2013 này sẽ đánh dấu sự ra đi mãi mãi của kiểu đầu khác người này. 
 
nhung kieu toc dep | nhung kieu toc bi lang quen 1
 

2. Tóc búi củ tỏi

 
Sau rất nhiều năm "làm mưa làm gió", năm 2013 chính là thời điểm kiểu tóc đơn giản này bị soán ngôi bởi tóc đuôi ngựa hay tóc đánh rối trẻ trung và lạ mắt hơn rất nhiều.
 
nhung kieu toc dep | nhung kieu toc bi lang quen 2
 

3. Nhuộm tóc màu bạc

 
Đừng nhầm lẫn màu tóc này với tóc bạch kim đẳng cấp. Mái tóc "hoa râm" này là sự lai tạp giữa tóc bạch kim và màu xám truyền thống, giúp bạn hóa thân trọn vẹn vào vai mình… 20 năm sau. Vì vậy, hãy thật cẩn thận và cân nhắc thật kĩ khi bạn trót yêu màu tóc là lạ này. Tuy vậy, nếu bạn muốn một chút "đổi gió" trong thời gian ngắn, thì màu tóc này cũng không phải sự lựa chọn tồi.
 
nhung kieu toc dep | 12 phong cách làm đẹp sẽ
 

4. Tóc ngôi giữa

 
Năm 2013 sẽ là năm của những kiểu mái lệch quyến rũ hay mái zig-zag cá tính, phá cách. Chính vì vậy, sự ra đi của tóc ngôi giữa là điều "tiên đoán" hoàn toàn dễ hiểu.
 
nhung kieu toc dep | nhung kieu toc bi lang quen 3
What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.