Now Reading
4 phong cách đơn giản mà đẹp nhất Kids’ Choice Awards 2013

4 phong cách đơn giản mà đẹp nhất Kids’ Choice Awards 2013

Cuối tuần qua, lễ trao giải Kids' Choice Award năm 2013 đã diễn ra. Giữa hàng ngàn Sao trẻ, Tocdep.vn đã chọn ra được bốn phong cách đẹp tự nhiên nhất.

1. Tóc tết và mắt màu đậm của Kristen Stewart

Mặc kệ tin đồn hợp tan – tan hợp thời gian gần đây, Kristen vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ dù không có chàng ma cà rồng điển trai Robert Pattinson. Mắt kẻ đậm nhấn vào đôi mắt, "nàng Bella" chỉ chọn kiểu tóc tết đuôi cá đơn giản. Phần đỉnh vuốt rối phồng cùng những sợi tóc lòa xòa càng tôn lên khuôn mặt khả ái của Kristen.

2. Tóc bedhead và mắt màu khói của Khloe Kardashian's

Tóc Bedhead (kiểu tóc rối như vừa ngủ dậy với phần tóc trên đỉnh đầu có chút rối) rẽ ngôi giữa, những lọn tóc xoăn nhẹ chạy dài theo khuôn mặt khá thích hợp với xương mặt to của Khloe Kardashian. Tông mắt khói giúp khuôn mặt em gái siêu mẫu vòng ba Kim Kardashian trở nên có chiều sâu và cuốn hút hơn.

Tóc bob xoăn và trang điểm tự nhiên của Victoria Justice

Chắc chắn cô gái nào cũng thèm muốn một mái tóc với những lọn xoăn kỹ lưỡng mà vẫn trẻ trung thế này của Victoria Justice. Đi cùng với kiểu tóc vốn sang trọng, stylish của cô cũng gợi ý phong cách make up tự nhiên, tông son cam nhạt để làm dịu bớt độ "dừ" cho mái tóc.

4. Tết mái ngược và line mắt xanh lá cây của Selena Gomez

Chia tay Justin Baber, Selena càng chứng tỏ sức hút của mình. Cô dường như càng ngày xàng xinh xắn, chứng tỏ cho cả thế giới thấy, dù chia tay Justin, cô vẫn sống tốt. Mắt line màu xanh lá rất hợp với làn da nâu khỏe mạnh, cũng như phần tóc mái được hất lên bện ngược giúp khuôn mặt trở nên sáng rỡ.

Pii

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.