Now Reading
6 xu hướng tóc nam đẹp được dự đoán lên ngôi 2013

6 xu hướng tóc nam đẹp được dự đoán lên ngôi 2013

2013 mở ra những xu hướng thời trang mới cũng như những kiểu tóc hot dành cho nam giới.

Cùng Tóc Đẹp khám phá 6 xu hướng tóc nam đẹp được dự đoán trong năm 2013 nhé.

Tóc chải mượt ra phía sau

nhung kieu toc nam dep; toc chai muot 2013

Kiểu tóc mang hơi hướng retro này đang quay trở lại và được yêu thích vào năm 2013. Có lẽ chúng ta vẫn chưa quên hình ảnh nam tính lịch lãm của Rhett Butler trong bộ phim huyền thoại "Cuốn theo chiều gió" với mái tóc được chải gọn gàng bóng mượt. Kiểu tóc này cũng được MC Phan Anh lăng xê trong chương trình cặp đôi hoàn hảo đang hot trên truyền hình thời gian gần đây. 

nhung kieu toc vip 2013; mc phan anh
MC Phan Anh và kiểu tóc chải mượt trong chương trình "Cặp đôi hoàn hảo 2013"

Năm 2013 dự đoán kiểu tóc này sẽ trở nên phổ biến với nhiều biến tấu đơn giản và trẻ trung hơn, phù hợp với cả các chàng trai công sở và những anh chàng yêu thích phong cách thời trang hiện đại.

Tóc Mohican ngắn

Tiếp tục lên ngôi trong năm mới song Mohican cũng có những biến tấu với tính ứng dụng cao hơn. Điển hình là phần tóc giữa đỉnh đầu được giảm độ dài, ngắn và gọn gàng hơn. 

toc vip; kieu toc nam dep 2013

Tóc mái phồng

Tiếp tục là một kiểu tóc mang hơi hướng retro, kiểu tóc đặc biệt của ông bố bốn con David Beckham lăng xê trong năm 2012 vẫn được các chàng trai ưa chuộng. Kiểu tóc này giúp bạn tôn lên được những ưu điểm của khuôn mặt, mang lại vẻ cuốn hút, lãng tử cho các chàng trai.

toc nam dep; mai phong retro

Tóc lỡ và nhiều lớp

Tóc tỉa layer vẫn đặc biệt được các chàng trai trẻ yêu thích, là lựa chọn quen thuộc của nhiều hot boy xứ Hàn như Lee Min Ho, Park Yoo Chun, Kim Soo Hyun

kieu toc nam dep; toc tia layer

Tóc dài chia ngôi

Kiểu tóc lãng tử đặc trưng của Brad Pitt vẫn chiếm được cảm tình với nam giới bởi sự quyến rũ, lãng tử mà kiểu tóc này mang lại.

toc dai dep; toc nam 2013

Tóc cạo gọn gàng

Đối lập với kiểu tóc dài lãng tử, tóc cạo cũng hứa hẹn lên ngôi trong năm nay bởi sự đơn giản, gọn gàng và cá tính mà nó mang lại. Với những biến tấu như tóc cạo nửa đầu, hay tóc cạo nghệ thuật với những hình "chạm trổ" cá tính chắc chắn sẽ được giới trẻ yêu thích.

toc cao dep

Còn bạn đã chọn cho mình được kiểu tóc nam đẹp nào cho năm mới chưa?

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.