Now Reading
7 ngày của trai đẹp: Thứ 3 (25-6-2013)

7 ngày của trai đẹp: Thứ 3 (25-6-2013)

Tỉnh dậy lúc 7h30 sáng, anh thanh niên thực hiện tất cả các công đoạn vệ sinh cá nhân trong 25 phút và bắt đầu với một câu hỏi quen thuộc:”Hôm nay ta sẽ đẹp theo phong cách nào?”

Là phái mạnh, nhưng không có nghĩa là không đẹp. Người Pháp có câu nói rất nổi tiếng:”Ăn những thứ mình thích, mặc những thứ người khác thích”. Cái đẹp không chỉ gói gọn trong việc tỏ ra “tôn sung” bản thân mà còn là thái độ tôn trọng những người xung quanh. Vì thế, anh thanh niên phải đẹp. Bất kì lúc nào trong ngày và bất kì ngày nào trong tuần.

Việc sử dụng một chút nước hoa là điều cần thiết, nên chọn loại nào bây giờ nhỉ ? Hôm nay nắng khá đẹp, không gắt và có gió. Thế nên cần chọn loại nước hoa có mùi dịu một chút và điều quan trọng là luôn phải để nó trong cặp. Đặc biệt là hôm nay, sau khi tan làm anh sẽ không về nhà mà qua đón bạn gái đi ăn tối, nghĩa là phải đi cả ngày nên càng phải chuẩn bị kĩ hơn. “Mùi dịu thì dễ bay” – Anh thanh niên lẩm bẩm. BLV Gari, đúng rồi, chỉ có BVL Gari là “chuẩn” nhất cho những ngày như thế này, và phải là mùi Pour Home. Đây là loại có mùi đặc trưng của gừng, các nhóm cây lâu năm, gỗ và xạ hương. “Không cuốn hút mới là lạ” – Anh cười tinh ranh.

Chưa hết, hôm nay nên mặc một chiếc áo phông trắng, in hình ngộ ngộ, như kiểu là:”Đừng buồn vì đã có chuồn chuồn”. Mà buồn làm sao được khi mình chuẩn bị kĩ lưỡng cho một ngày mới như thế này, phải thật hứng khởi thì mới có thành quả tốt. Mà thực ra, nếu chẳng may có buồn thì vẫn phải đẹp. “Nó làm nỗi buồn trở nên hấp dẫn” – Anh thanh niên lại cười.

Bây giờ phải đeo thêm một chiếc kính 0 độ để làm tăng thêm vẻ trí thức cho một nhân viên năng động. Sự hoạt bát sẽ được thể hiện ở gam màu hổ phách trên gọng kính. Đặc biệt là nụ cười lúc nào cũng phải tươi rói dưới cái nắng chói chang của mùa hè này, như thế đã đẹp đến 50% rồi.

Cuối cùng, vấn đề quan trọng nhất: Tóc. Hôm nay chọn kiểu gì nhỉ ? Vuốt ngược từng sợi nhỏ với Gel mềm. Không thể nào đẹp hơn. Hợp thời trang, “chơi” và vẫn lịch sự. tuy nhiên là màu nâu trầm hiện tại có vẻ không hợp lắm, có lẽ tối nay đi làm về mà có thời gian thì phải ghé Salon nhuộm màu khác. Nếu muốn tiếp tục duy trì kiểu đầu này thì nên nhuộm màu đen. Nhưng còn tùy, cứ mãi một kiểu thì cũng chán, ngoài đường hiện giờ đi đâu cũng thấy mẫu này. Phải đổi, có lẽ là phải đổi kiểu khác thôi.

Xong xuôi, anh thanh niên lên đường đi làm. Công việc hơi bận rộn một chút, nhưng với xã hội hiện nay, kể cả đàn ông cũng không được phép xuề xòa.

C.O.K.E

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.