TÓC ĐẸP - Aesop, nhãn hiệu chăm sóc da và cơ thể đến từ Úc đã khôi phục lại dòng sản phẩm chăm sóc tóc của mình. Dự kiến bộ sưu tập gồm 10 sản phẩm mới sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 6 năm nay, trùng với kỷ niệm 25 năm thành lập thương hiệu.

Bộ sản phẩm có tên là Black Label, bao gồm 6 loại dầu gội và 4 loại dưỡng ẩm, được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu về các sản phẩm chuyên khắc phục những vấn đề thường thấy ở da đầu. Sở dĩ chúng có công dụng như vậy là bởi sự kết hợp giữa các loại dầu thực vật, rau quả với protein tổng hợp. Black Label sẽ thế chỗ cho dòng sản phẩm nguyên thủy của Aesop gồm 6 sản phẩm dầu gội và xả được tung ra thị trường vào cuối những năm 1980.

Về chi tiết, bộ sưu tập Black Label gồm có: dầu gội với công thức dịu nhẹ Calming Shampoo dành cho da đầu nhạy cảm, khô và dễ bị kích ứng với các thành phần như lá xô thơm và hoa cúc; dầu gội Classic Shampoo với thành phần lá hương thảo, vỏ cây tuyết tùng và quả bách xù; Color Protection Shampoo, dầu gội không có sulfate với thành phần vỏ quýt, panthenol và yến mạch thủy phân. Ngoài ra còn có hai loại dầu xả là Volumizing Conditioner với thành phần cam bergamot, bạc hà và hạt thì là; Nurturing Conditioner với thành phần tocopherol, hạnh nhân ngọt và hạt shea (một loài thực vật châu Phi).

Giá bán của sản phẩm dao động từ 27 USD cho mỗi chai dầu gội 200ml và 47 USD với mỗi chai dầu xả 500ml. Theo Kate Forbes, người phụ trách nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới tại Aesop thì "Chúng tôi chưa bao giờ phát triển lệch trọng tâm là tạo ra những sản phẩm mang đến hiệu quả rõ nét cho người dùng. Bộ sản phẩm này là sự thể hiện phương châm của Aesop một cách triệt để và đầy đủ nhất: thông minh, sáng tạo và có chất lượng vượt trội".

T.Đ



Bài cùng chuyên mục

Bình Luận

Viết nhận xét

Tên
Email
dich vu thiet ke website dịch vụ thiết kế website