Now Reading
ẤN TƯỢNG C:EHKO HAIR SHOW 2015

ẤN TƯỢNG C:EHKO HAIR SHOW 2015

Tối qua 20/4, Hairshow Khúc Nhạc Tháng 4 đã được thương hiệu uy tín hàng đầu nước Đức C:EHKO tổ chức tại khách sạn Pull Man (40 Cát Linh, HN). Mang đến cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam một “bữa tiệc” âm nhạc – ánh sáng & tóc thực sự tuyệt vời!

 

Chương trình có sự tham gia của 2 chuyên gia tạo mẫu tóc uy tín hàng đầu thế giới: Ông Tom Kroboth – Giám đốc nghệ thuật quốc tế học viện C:EHKO, ông Krzysztof Cyborowski – giám đốc kỹ thuật học viện C:EHKO và đông đảo nhất là gần 180 nhà tạo mẫu tóc tên tuổi đến từ Hà Nội & các tỉnh thành phía Bắc. 

Bà Bích Tâm (GĐ C:EHKO Việt Nam – thứ 2 từ phải qua) chụp hình lưu niệm cùng các khách mời

Các nhà tạo mẫu tóc đến từ CLB Tóc Đẹp Việt Nam

 

Và đúng như lời hứa của C:EHKO trước khi chương trình diễn ra, các khách mời đã được thưởng thức một “bữa tiệc” âm nhạc – âm thanh & bộ sưu tập tóc mãn nhãn, thức tỉnh mọi giác quan. 

Khi những giai điệu đầu tiên của ca khúc Một Ngày Bình Yên  do ca sỹ Mai Trang (Sao Mai Điểm Hẹn 2006) vang lên, cũng là lúc những mẫu tóc ấn tượng trong BST Thức Tỉnh của NTMT Trung Trần bước ra sân khấu.

Mẫu tóc nằm trong BST Thức Tỉnh của NTMT Trung Trần

See Also

Lấy ý tưởng từ những ánh sắc của thời khắc giao ngày, những ánh cam vàng và đỏ tím của hoàng hôn, những ánh sáng xanh của bình minh được đưa vào từng mẫu tóc một cách tinh tế. Kết hợp với kỹ thuật nhuộm underlayer độc đáo và mới mẻ, cùng kỹ thuật cắt nhiều lớp chia theo hình khối hướng tới sự cân bằng bất đối xứng, khiến người xem như thức tỉnh trong xu thế phá cách đầy sáng tạo & huyền bí.

Nhắc đến tháng 4 Hà Nội, người ta sẽ nghĩ ngay đến những sắc trắng tinh thôi của hoa loa kèn trong nắng. Và đó cũng chính là cảm hứng khiến NTMT Thu Hoài thổi hồn vào BST của mình hơi thở quyến rũ và vô cùng lãng mạn. 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.