Now Reading
Ấn tượng Festival Of Color 2015

Ấn tượng Festival Of Color 2015

Hoành tráng & ấn tượng –  bữa tiệc của màu sắc và đam mê do CLB Tóc Đẹp Việt Nam tổ chức đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng gần 500 khách mời tham gia chương trình. 

Ngày 16/6 vừa qua, CLB Tóc Đẹp đã tổ chức thành công đêm hội sắc màu Festival Of Color tại đảo ngọc Tuần Châu (Hạ Long). Chương trình quy tụ đông đảo các đơn vị truyền thông, các tổ chức doanh nghiệp phân phối mỹ phẩm và đặc biệt hơn cả là sự góp mặt của gần 500 nhà tạo mẫu tóc đến từ khắp các tỉnh thành cả nước.

Các khách mời xuất hiện trong trang phục dạ hội rực rỡ

Nằm trong sự kiện kỷ niệm 7 năm thành lập CLB Tóc Đẹp, nhưng những gì mà Festival Of Colors mang đến đã vượt ra ngoài khuôn khổ của 1 câu lạc bộ với 100 thành viên – Đó là 1 bữa tiệc nghệ thuật thực sự, giúp kết nối những niềm đam mê với tất cả các nhà tạo mẫu tóc trên khắp cả nước.  

See Also

Với mong muốn tạo ra một sân chơi chung cho các anh chị em trong ngành tóc, Ban lãnh đạo CLB Tóc Đẹp đã đề xuất kết hợp với các công ty phân phối mỹ phẩm tại Việt Nam, không chỉ cùng nhau tổ chức một sự kiện ý nghĩa mà còn giúp các hãng thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Đó cũng chính là lý do khiến số lượng khách mời tham gia lớn gần gấp 5 lần so với số lượng thành viên thực tế của câu lạc bộ. Và gần sát đến ngày chương trình diễn ra, BTC vẫn nhận được những lượt đăng ký mới. Đó không chỉ là niềm vui, mà còn là niềm hạnh phúc với tất cả các thành viên của "gia đình" CLB Tóc Đẹp Việt Nam.

Từ phải qua: Ông Đào Hồng Sơn (thương hiệu Nouvelle), Bà Thanh Huyền (Chủ tịch CLB Tóc Đẹp), Bà Thuý Hằng (Chủ tịch liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc), NTMT Hà Tóc, Bà Trần Thanh Hà (thương hiệu Bes)

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.