Now Reading
Ấn tượng FLC’S GOT TALENT 2015

Ấn tượng FLC’S GOT TALENT 2015

Cùng Tóc Đẹp Kết Nối – Thành Công, đây là chương trình liên kết được Tóc Đẹp Magazine tổ chức với mục đích gắn kết các thương hiệu salon, thương hiệu makeup do Tóc Đẹp bảo trợ truyền thông đến với hàng nghìn cán bộ công nhân viên thuộc các tập đoàn lớn mạnh tại Việt Nam!

toc dep

 

Chương trình FLC’S GOT TALENT 2015 thu hút sự tham gia của đông đảo các thành viên đang là cán bộ công nhân viên trong tập đoàn FLC Group

 

Tối ngày 24/1, sự kiện FLC’s Got Talent 2015 được diễn ra trong không khí tưng bừng & vô cùng sôi động tại khán phòng “trung tâm hội nghị quốc tế FLC Sầm Sơn” (FLC Samson Beach & Golf Resort) với sự tham gia biểu diễn của chính các thành viên đang là cán bộ công nhân viên trong tập đoàn FLC Group. Và đây cũng chính là một trong những hoạt động thường niên được tập đoàn FLC tổ chức nhằm mang đến một sân chơi bổ ích lành mạnh cho những nhân viên của mình. Đồng hành với chương trình là sự hiện diện của thương hiệu hệ thống salon Thúy Hằng & thương hiệu LifeStyle Makeup (Hai thương hiệu uy tín đang được Tóc Đẹp bảo trợ truyền thông). Đặc biệt còn có sự tham gia của thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp Nashi Argan.

toc dep

Toàn cảnh FLC Samson Beach & Golf Resort nơi sự kiện FLC'S Got Talent 2015 được diễn ra

 

Mặc dù thời tiết bên ngoài lúc này tại thành phố Thanh Hóa rất lạnh thế nhưng trong khán phòng nhỏ ngoài hậu trường, cả tập thể ekip từ make up đến làm tóc đều làm việc hết công suất để giúp những thí sinh tham gia sự kiện được tỏa sáng và trình diễn những tiết mục hay nhất trong đêm gala FLC’S Got Talent. 

toc dep

Ekip làm tóc & make up đến từ hai thương hiệu uy tín (hệ thống salon Thúy Hằng, LifeStyle Make up)

NTMT Thúy Hằng (CEO – Hệ thống salon Thúy Hằng) chia sẻ chị rất vinh dự và tự hào khi được là nhà tài trợ cho đêm chung kết cuộc thi FLC'S Got Talent 2015. Với mục đích là cầu nối gắn kết hợp tác phát triển giữa tập đoàn FLC & hệ thống salon Thúy Hằng, chị tự tin cùng ekip sẽ nỗ lực cố gắng hết mình để giúp tất cả các thí sinh tỏa sáng trong chương trình.

Các NTMT của hệ thống salon Thúy Hằng đang giúp các thí sinh có được những kiểu tóc ấn tượng nhất trong đêm trình diễn…

Chuyên gia trang điểm Nhã Phan (LifeStyle Make up) cũng đang làm việc rất tập trung để các cô gái có được những gương mặt xinh đẹp & rạng rỡ nhất.

Sự phối hợp nhịp nhàng từ làm tóc đến make up của cả ekip, và chỉ sau vài tiếng đồng hồ mọi công tác chuẩn bị cho đêm trình diễn của các thành viên là cán bộ công nhân viên trong tập đoàn FLC Group đã hoàn thiện. Mọi người cùng chờ đón sự kiện chính thức được bắt đầu. Ai sẽ là người tỏa sáng trong đêm Gala chung kết FLC'S Got Talent 2015?

toc dep

Mở màn chương trình là tiết mục múa hoa sen vô cùng ấn tượng và đặc sắc được thể hiện bởi chính những nữ nhân viên văn phòng thuộc tập đoàn FLC Group

toc dep

toc dep

Những tiết mục văn nghệ sôi động khiến bầu không khí trong khán phòng "nóng rực" 

Các cổ động viên nhiệt tình cổ vũ cho tất cả các tiết mục trình diễn trong đêm chung kết

Bên cạnh cuộc thi FLC'S Got Talent thì những cuộc thi khác được tập đoàn FLC Group tổ chức cũng nhận được sự tham gia rất hào hứng từ các cán bộ công nhân viên, ví dụ như:

Cuộc thi trang trí văn phòng giáng sinh FLC Decor

See Also

Giải thưởng cho đội cổ động viên xuất sắc nhất thuộc về OTP FLC

Cúp bóng đá giao hữu của tập đoàn FLC được trao cho nhà vô địch KLF Global

Và đặc biệt nhất, cuộc thi Miss FLC 2015 nhận được rất nhiều sự chú ý, hưởng ứng của tất cả phái đẹp đang là các cán bộ công nhân viên trong tập đoàn.

 

3 phần quà từ nhà tài trợ là thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp Nashi Argan được trao cho 3 thí sinh được khán giả yêu thích nhất

Và những thí sinh suất xắc nhất được BTC chọn lọc tham dự trong đêm chung kết cũng nhận được những phần quà vô cùng thú vị từ BTC

Và cuối cùng giải thưởng Membership trị giá 5 triệu đồng được nhà tài trợ là NTMT Thúy Hằng trao cho nhân vật may mắn nhất dành ngôi vị Miss FLC 2015

Đại diện nhà tài trợ: NTMT Thúy Hằng (CEO – Hệ thống salon Thúy Hằng) & Chị Vân Phạm (LifeStyle Makeup) nhận hoa cảm ơn từ BTC chương trình 

Đêm gala chung kết FLC'S Got Talent 2015 đã chính thức khép lại nhưng cảm xúc vẫn đọng lại sâu sắc trong tất cả mọi người tham dự chương trình này. Hy vong rằng trong thời gian gần nhất Tóc Đẹp sẽ là cầu nối gắn kết nhiều hơn nữa những đơn vị doanh nghiệp, tập đoàn lớn tại Việt Nam đến với những thương hiệu uy tín trên toàn quốc đồng hành cùng chúng tôi hợp tác và phát triển thành công.

Photo: HoangTungLee

Bài: Song Ngư

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.