Now Reading
Ấn tượng lễ Giỗ Tổ ngành Tóc 2017

Ấn tượng lễ Giỗ Tổ ngành Tóc 2017

Lễ Giỗ Tổ ngành Tóc là một hoạt động thường niên của ngành Tóc phía Bắc, diễn ra vào 2 ngày 15 và 16/3 âm lịch hàng năm. Đây không chỉ là dịp để cho các nhà thiết kế, tạo mẫu tóc, những người đã và đang làm việc trong ngành Tóc được tỏ lòng thành kính, tri ân với Tổ Nghiệp của ngành – thầy địa lý Tả Ao đã có công yểm mạch khai sinh ra nghề làm tóc ở khu vực phía Bắc. Mà còn là một cơ hội để kết nối và xây dựng tình đoàn kết giữa các hội viên, clb tóc địa phương, các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc tại Việt Nam cũng như toàn cầu. Đồng thời, khẳng định vai trò, vị thế và tôn vinh những đóng góp của ngành Tóc cho sự phát triển của xã hội hiện đại.

 

 

Lễ Giỗ Tổ ngành Tóc năm nay diễn ra với rất nhiều các hoạt động hấp dẫn, ý nghĩa đã thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều nhà thiết kế đến từ các câu lạc bộ tóc trên khắp các tỉnh thành phía Bắc như cuộc thi “Bàn tay Vàng”, chương trình cắt tóc miễn phí cho người dân tham dự lễ hội, đêm Gala Music Hair và lễ dâng hương tưởng nhớ công ơn Tổ nghiệp ngành Tóc,…

 

Với 11 đội tham gia tới từ CLB Tóc và cuộc sống, CLB tóc Thuận An cùng các CLB tóc địa phương như Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Sơn La, Thái Nguyên, Lai Châu, Yên Bái, Lào Cai và làng nghề Tóc Kim Liên, cuộc thi “Bàn Tay Vàng” năm nay đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong kỹ thuật và tay nghề của các nhà tạo mẫu tóc tham dự.  

 

 

 

BTC cuộc thi “Bàn Tay Vàng” chụp ảnh chung với các thí sinh

 

 

BGK cuộc thi “Bàn Tay Vàng”

 

Cắt tóc miễn phí cho người dân tham gia lễ hội từ lâu đã là một hoạt động không thể thiếu và đặc biệt thu hút người dân trong mỗi dịp lễ Giỗ Tổ ngành Tóc, đây cũng là cơ hội để các nhà tạo mẫu, các CLB tóc đưa tên tuổi và thương hiệu của mình tới gần hơn với đông đảo quý vị khách hàng.

 

 

Hoạt động cắt tóc miễn phí cho người dân tham dự lễ hội

 

Cũng nằm trong các sự kiện của chương trình Giỗ Tổ ngành Tóc năm 2017, tối ngày 11/4, đêm Gala Music Hair đã diễn ra đầy sôi động và ngập tràn sắc màu tại Palace Long Vĩ, số 3 Đào Duy Anh với sự hội tụ của rất nhiều các NTMT đến từ khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam. Với những màn biểu diễn đặc sắc tới từ các ca sĩ, nhóm nhảy nổi tiếng như ca sĩ Lê Thiện Hiếu (Sing My Song), Vũ thần múa bụng Alina Kudinova, Gala Music Hair đã để lại nhiều ấn tượng cho các khách mời tham dự. Đặc biệt, chương trình năm nay còn có sự góp mặt của ca sĩ Tùng Dương. Trong đêm Gala, Tùng Dương không chỉ dành tặng các khách mời những bài hát hay, được khán giả yêu thích của mình mà cũng nhân cơ hội này, nam ca sĩ đã gửi lời tri ân tới các NTMT – những người vẫn đang tỉ mỉ và cần mẫn từng ngày mang đến cái đẹp cho cuộc đời bằng cách làm đẹp cho con người. Chúc cho các NTMT có thật nhiều sức khỏe để thỏa sức bay bổng và sáng tạo, có thật nhiều hạnh phúc bên cạnh gia đình, người thân và đồng nghiệp cùng nhau tạo nên những xu hướng mới để làm đẹp cho đời cho người giúp cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn và thi vị hơn!

 

Đêm Gala Music Hair 2017

 

Bà Bùi Thuý Hằng – Trưởng BTC lễ Giỗ Tổ ngành Tóc 2017 phát biểu khai mạc đêm Gala Music Hair

 

 

 

See Also

 

Ca sĩ Tùng Dương góp mặt trong đêm Gala

 

Tiếp nối các hoạt động ý nghĩa của lễ Giỗ Tổ ngành tóc năm 2017, sáng ngày 12/4, các nhà tạo mẫu tóc tới từ khắp các tỉnh thành trên cả nước đã quy tụ về đình làng Kim Liên để làm lễ dâng hương tưởng nhớ Tổ nghiệp ngành Tóc – thầy địa lý Tả Ao. Dù thời tiết Hà Nội có chút thay đổi nhưng buổi lễ dâng hương vẫn được diễn ra rất long trọng, trang nghiêm và sốt sắng.

 

 

 

Cộng đồng ngành Tóc Việt Nam dâng hương kính nhớ Tổ nghiệp

 

 

 

Sau hai ngày tổ chức, lễ Giỗ Tổ ngành Tóc 2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp, là cơ hội gặp gỡ, giao lưu và nâng cao tình đoàn kết của các NTMT nói riêng cũng như các CLB tóc các tỉnh thành nói chung, góp phần vào sự phát triển của ngành tóc trong xã hội hiện đại.  

 
What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.