Now Reading
Ấn tượng Positioning Collection 2013

Ấn tượng Positioning Collection 2013

Là bộ sưu tập tóc đầu tiên của NTMT trẻ Tô Thạch Nghĩa, đánh dấu mốc son quan trọng trên con đường sự nghiệp, Positioning đã để lại ấn tượng mạnh với người xem bởi những đường cắt táo bạo với những light màu sáng nổi bật và phá cách.

Hãy cùng Tóc Đẹp chiêm ngưỡng những góc khác nhau trong từng mẫu tóc của bộ sưu tập, để có những cảm nhận riêng mình.

Chọn nền màu nâu lạnh, táo bạo kết hợp nhiều màu light khác nhau như tím, xanh lá, xanh da trời điểm thêm 1 số light nóng, mẫu tóc được tác giả gửi gắm tạo sự sang trọng quý phái.

“Màu xanh liên hệ đến bầu trời và biển cả. Màu xanh da trời đôi khi được gọi là màu thanh thiên, đó là một màu xanh nhạt sinh động. Màu xanh có khả năng diễn tả được sự vững vàng của đá hay sự yên tĩnh của một bầu trời quang đãng. chính vì vậy, mà tôi đã chọn tông Blue Black làm nền cho mái tóc và mảng Light Blue tạo nên điểm nhấn cá tính, sang trọng.” NTMT Tô Thạch Nghĩa chia sẻ

Màu vàng kết hợp với các màu xanh lá cây gợi ra sự tươi mát của thiên nhiên, Khi phối màu, sắc màu sáng chói của nó có thể giảm đi nhưng màu vàng vẫn giữ được sự sống động đầy quyến rũ.

Với cách sử dụng màu sắc khéo léo và tinh tế, nền là màu xanh đen bạn có thể khiến cảm giác ấm nóng của màu vàng bị giảm đi và thay vào đó là một sự tươi mới và thoáng đãng. Màu vàng chanh được sử dụng kết hợp cùng lai nhẹ xanh lá vô cùng ấn tượng.

Sinh năm 1989, tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng NTMT Tô Thạch Nghĩa đã có 6 năm kinh nghiệm trong nghề. Ngoài năng khiếu sẵn có, anh luôn không ngừng học hỏi và sáng tạo để vươn đến đỉnh cao của sự nghiệp. Tháng 5 vừa qua, anh đã tốt nghiệp hạng xuất sắc tại Học viện Tony&guy Singapore.

See Also

NTMT Tô Thạch Nghĩa (bên phải)

Chụp hình lưu niệm cùng các học viên tại Tony&Guy

Đội ngũ nhân viên trẻ giàu kinh nghiệm tại Salon Nghia-Stylist (25 Lý Tự Trọng/TP.Hà Tĩnh) do anh làm chủ

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.