Now Reading
Bình chọn nhân vật Thay đổi đẹp nhất đợt 1 tháng 3/2013

Bình chọn nhân vật Thay đổi đẹp nhất đợt 1 tháng 3/2013

Mỗi người một vẻ, mỗi sự thay đổi mang lại những phong cách khác nhau. Các cô gái tháng Ba đã sẵn sàng tỏa sáng.

Cái tóc là góc rất quan trọng đối với mỗi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Vì vậy Ngày hội làm tóc được xây dựng vì mục đích tạo ra vẻ đẹp hoàn thiện cho người tham gia. Các bạn làm tóc hoàn toàn có quyền quyết định kiểu tóc mình mong muốn dựa trên sự tư vấn kỹ càng của NTMT. Và sau 5 tiếng đồng hồ chờ đợi, kết quả mang lại thực sự khiến Tocdep.vn, độc giả và cả những NTMT hài lòng.

Cùng Tocdep.vn ngắm nhìn lại những mái tóc đẹp và cho Tocdep.vn biết bạn nào có sự thay đổi nhiều nhất và xinh đẹp nhất nhé.

Yêu thích nhân vật nào bạn hãy bấm vào link bình chọn và like ảnh của họ nhé.

Quà tặng dành cho nhân vật có lượt like hợp lệ cao nhất:

  • 1 chai dầu gội L'oreal Sensi Balance 500ml dành cho người có lượt like cao nhất.

  • 1 chai dầu xả khô chăm sóc tóc hư tổn L'oreal Absolut Repair 150ml dành cho người có lượt like cao thứ hai.

  • 1 chai dầu xả nước chăm sóc tóc hư tổn L'oreal Absolut Repair 150ml dành cho người có lượt like cao thứ ba.

Thời gian bình chọn: Từ 13/3/2013 đến hết ngày 21/3/2013.

Kết quả Bình chọn nhân vật thay đổi đẹp F5 Club 2012 sẽ được thông báo trên website www.tocdep.vn và fanpage http://www.facebook.com/Thaydoidedephon

1. Trương Thị Liễu

Nghề nghiệp: Sinh viên

Địa chỉ: Xóm 2, Mễ Trì Hạ, Từ Liêm, HN

>> Bấm vào đây để bình chọn Trương Thị Liễu

 

Hiện đang là sinh viên năm thứ tư của trường Học viện Tài chính, ẩn giấu bên trong vẻ ngoài nhút nhát của Liễu là một tính cách dám nghĩ, dám làm và sẵn sàng thay đổi để bản thân đẹp hơn. Đến với Thay đổi để đẹp hơn, điều cô gái nhỏ nhắn này mong muốn đó là được tư vấn để xây dựng một "style" đúng với tính cách và con người mình.


Mái tóc thẳng, có phần hơi thiếu sự chăm sóc ban đầu đã được Nhà tạo mẫu tóc (NTMT) cắt tỉa đuổi ôm gọn vào khuôn mặt. Phần mái cắt xéo uốn phồng cùng đuôi tóc để tạo sự bồng bềnh. "Anh Đức tạo kiểu tóc cho tôi cũng đã hướng dẫn tôi rất chi tiết cách sấy để sao cho mái tóc vẫn giữ được dáng như những ngày đầu. Nói chung là tôi hài lòng" – Trương Thị Liễu chia sẻ.

2. Nguyễn Thị Ngọc Thúy

Nghề nghiệp: Nhân viên văn phòng

Địa chỉ: Phòng 2606, 29T2 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội.

>> Bấm vào đây để bình chọn Nguyễn Thị Ngọc Thúy

 

Là một nhân viên văn phòng, điều Thúy mong muốn là đem được phong cách chuyên nghiệp, bản lĩnh của mình dù ở bất cứ đâu, tại bất cứ môi trường nào. Với cô ấy "Tôi sẽ theo đuổi cái đẹp đích thực để mình có thể trở thành một người phụ nữ tự tin theo đúng nghĩa!"


Gương mặt Thúy khá xinh xắn nên NTMT không phải chú ý nhiều đến việc che khuyết điểm cho bạn. Làm mới bản thân bằng mái tóc xoăn ôm vào khuôn mặt cùng phần mái được uốn phồng là phong cách NTMT giúp Thúy trong chương trình lần này.

3. Hoàng Thị Thu Hiền

Nghề nghiệp: Kiểm toán

Địa chỉ: Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, HN

>> Bấm vào đây để bình chọn Hoàng Thị Thu Hiền

 

Làm việc trong ngành nghề đầy những con số khô khan, nhưng Hoàng Thu Hiền vẫn rất quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Và cô ấy lựa chọn cách F5 đầu tiên cho mình chính là tìm kiếm một mái tóc đẹp.


Chia sẻ về mái tóc với NTMT, Hiền rất băn khoăn vì mái tóc của mình vốn khô xù và thiếu tự nhiên. Hình thức làm đẹp duy nhất từ trước tới nay của bạn chỉ là ép để mái tóc gọn gàng hơn. Đến với chương trình, Hiền rất mong NTMT sẽ lựa chọn cho cô ấy một kiểu tóc ngắn đẹp và hợp với khuôn mặt. Cùng với màu nhuộm mới, gương mặt của cô ấy trở nên trẻ trung hơn.

4. Nguyễn Thị Thảo

Nghề nghiệp: Chuyên viên tư vấn

Địa chỉ: Đống Đa, HN

>> Bấm vào đây để bình chọn Nguyễn Thị Thảo

 

Biết đến Thay đổi để đẹp hơn qua một người bạn đã từng may mắn tham gia, từ những ngày đầu tò mò like fanpage, theo dõi hoạt động chương trình, Nguyễn Thị Thảo đã mạnh dạn gửi đăng ký để tìm kiếm cơ hội làm đẹp cho bản thân. "Tôi không hy vọng vào một sự may mắn khi quyết định gửi thư đăng kí mà tôi hy vọng vào sự nổ lực thay đổi bản thân để tăng sự tự tin vốn là điểm mạnh của một người phụ nữ" – Đó chính là lý do mà Thảo đã có quyết định đến với chương trình.


Ở Nguyễn Thị Thảo, Thay đổi để đẹp hơn nhận thấy sự tự tin của người phụ nữ hiện đại. Chính vì vậy mái tóc xoăn lọn to cùng màu nhuộm nâu vàng cực kỳ thích hợp và càng làm tôn thêm những nét đẹp riêng của cô ấy.

5. Lô Thị Ánh

Nghề nghiệp: Sinh viên

Địa chỉ: P806, Nhà 17 tầng, Làng Sinh Viên Hacinco,Thanh Xuân, HN

>> Bấm vào đây để bình chọn Lô Thị Ánh

 

"Tôi rất vui khi được biết đến một chương trình rất hấp dẫn dành cho các chị em phụ nữ của Tocdep.vn". Như các cụ thường hay nói ' cái răng cái tóc là gốc con người', mỗi người thiếu nữ đều có một cái duyên, một sự hấp dẫn riêng để làm say đắm lòng người. 

Trong cuộc sống có biết bao điều phức tạp nảy sinh nhưng tôi sẽ luôn là chính mình, tự tin vào một ngày nào đó sẽ tỏa sáng. Cảm ơn Tocdep.vn, cảm ơn Thay đổi để đẹp hơn"
 
 

 

6. Trần Thị Thanh Hương

Nghề nghiệp: Sinh viên

Địa chỉ: Số 12 Nguyễn Viết Xuân, Lê Trọng Tấn, HN

>> Bấm vào đây để bình chọn cho Trần Thị Thanh Hương

 

"Luôn tự tin, muốn làm mới vẻ bề ngoài, tôi không quan tâm người khác sẽ đánh giá thế nào. Quan trọng đó chính là tôi, là điều tôi thực sự muốn"


Trần Thị Thanh Hương với một diện mạo khác hẳn với phong cách trước đấy. Mái tóc uốn lọn nhỏ cùng phần mái bằng được uốn kỹ càng đã khiến cho bạn trở nên cá tính hơn.

7. Nguyễn Thị Hà

Nghề nghiệp: Kinh doanh

Địa chỉ: Số 98 Mễ Trì Hạ, Từ Liêm, Hà Nội

>> Bấm vào đây để bình chọn Nguyễn Thị Hà

 

"Sinh ra và lớn lên trong gia đình bố chuyên làm kinh doanh, buôn bán nên bản thân mình lúc nào cũng cũng mong muốn được thừa hưởng sự tự tin và bản tính sắc sảo của bố.
 
Khi tốt nghiệp chuyên ngành về kế toán nhưng tôi lại không đi làm theo đúng chuyên ngành mà cùng ông xã đứng ra thành lập công ty cổ phần. Giai đoạn đầu có quá nhiều khó khăn, trắc trở và thất bại. Càng làm kinh tế càng thấy mình thiếu thốn nhiều kinh nghiệm quá, mất mát cả về tài chính, tuổi xuân và rất nhiều thứ khác. Nhưng đến giai đoạn này, tuy vẫn còn nhiều khó khăn nhưng mình luôn tự tin và thầm cảm ơn những khó khăn đã rèn rũa con người mình trở nên mạnh mẽ, tự tin và bản lĩnh hơn. Cho mình một tinh thần luôn đối diện và sẵn sàng giải quyết khó khăn trước mắt để chinh phục đỉnh cao thành công. Để tạo dựng giá trị bản thân và để bố mẹ, gia đình tự hào về mình".


 

8. Đỗ Thị Lan Hương

Nghề nghiệp: Kế toán

Địa chỉ: Số 28 Ngõ 8 Bế Văn Đàn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

>> Bấm vào đây để bình chọn Đỗ Thị Lan Hương

 


"Tôi đã từng có một mái tóc đủ dài để tết, đủ ngắn để không ảnh hưởng đến công việc. Tôi cũng đã thử rất nhiều kiểu tóc để xinh đẹp hơn, như để dài để ép phồng ép cụp, làm xoăn cho khác lạ. Nhưng tôi chưa bao giờ hài lòng bởi khi muốn thẳng thợ lại chẳng làm được thẳng như ý, lúc muốn xoăn thì tóc lại nhanh duỗi. Chỉ đến khi tham gia Thay đổi để đẹp hơn tôi mới có được mái tóc ưng ý".

9. Tô Thị Mai

Nghề nghiệp: Sinh viên

>> Bấm vào đây để bình chọn Tô Thị Mai

 

Tham gia chương trình, ban đầu Mai rất bỡ ngỡ. Bởi chính bản thân bạn cũng chưa định hướng được phong cách và kiểu tóc mong muốn như thế nào. Nhưng sự tự tin vào bản thân cùng sự hướng dẫn, gợi ý của các nhà tạo mẫu tóc của Vivi đã giúp Mai hóa giải nỗi lo lắng đó.

Hãy cùng Tocdep.vn lựa chọn ra cô gái nổi bật nhất của lần này. Tuy nhiên dù kết quả thế nào, các bạn vẫn là những cô gái xinh đẹp, hấp dẫn bởi chính niềm tin vào bản thân.

Thực hiện: Salon Vivi – 136 Trung Hòa, HN

Photo: Thang Nguyen

Huyền Đinh

 

 

 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.