Now Reading
Bình chọn Thay đổi đẹp nhất đợt 2 T3/2013

Bình chọn Thay đổi đẹp nhất đợt 2 T3/2013

Là con gái ai cũng có khát khao mong mỏi hoàn thiện bản thân theo thời gian. Yêu thương bản thân, quý trọng sắc đẹp – đó chính là lý do khiến các cô gái của Thay đổi để đẹp hơn sẵn sàng hòa mình vào Ngày hội làm tóc.

Để bình chọn nhân vật theo bạn có sự thay đổi rõ rệt và xinh đẹp nhất, hãy bấm vào link bình chọn của từng nhân vật và ấn like ở cuối ảnh.

QUÀ TẶNG DÀNH CHO NHÂN VẬT

  • 1 cặp dầu gội dầu xả dưỡng biểu bì tóc Obsidian 580ml dành cho người có lượt like cao nhất.

  • 1 cặp dầu gội dầu xả phục hồi tóc hư tổn Kella 500ml dành cho người có lượt like cao thứ hai.

  • 1 dầu hấp suôn mềm bóng mượt Kella 500ml dành cho người có lượt like cao thứ ba.

Thời gian bình chọn: Từ 22/3/2013 đến hết ngày 28/3/2013.

Kết quả Bình chọn nhân vật thay đổi đẹp F5 Club 2012 sẽ được thông báo trên website www.tocdep.vn và fanpage http://www.facebook.com/Thaydoidedephon

1. Nguyễn Hồng Nhung

Nghề nghiệp: Sinh viên

Địa chỉ: SN 16, ngách 91, ngõ 185 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Có được mái tóc khỏe, đẹp và hợp với bản thân vẫn luôn là mong muốn của bất kỳ cô gái nào. Nguyễn Hồng Nhung cũng đã dùng rất nhiều phương pháp và thay đổi không biết bao nhiêu kiểu tóc. Nhưng bạn vẫn chưa tìm được cho mình kiểu tóc thích hợp. Tham gia Ngày hội làm tóc, các nhà tạo mẫu tóc của salo đã thực sự giúp Nhung thỏa mãn được mong ước bấy lâu.

2. Nguyễn Thị Hương

Nghề nghiệp: Nhân viên văn phòng

Địa chỉ: số 7 ngõ 86 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Hà Nội.

Tôi luôn tâm niệm kiên trì, nhiệt tình và luôn cố gắng cao nhất phấn đấu cho ước mơ của mình. Bởi mỗi lần vấp ngã sẽ là một lần trưởng thành hơn. Tôi tham gia chương trình với mong muốn có thể thay đổi bản thân, cũng như tạo cho bản thân mình cơ hội làm những gì mình ước mơ"

3. Chu Hoàng Anh

Nghề nghiệp: Nhân viên văn phòng

Địa chỉ: P404, K12A, Tập thể Bách Khoa, Hà Nội.

Mái tóc của bạn Hoàng Anh thuộc loại rất mỏng, sợi lại mảnh. Trước đó, vào dịp Tết bạn đã thực hiện uốn xoăn một lần. Nên chất tóc không còn đủ khỏe để có thể thay đổi hoàn toàn bằng cách uốn sóng mới. Vì vậy nhà tạo mẫu tóc đã thực hiện nhuộm màu tóc trầm hơn giúp tóc bớt cảm giác khô xơ đồng thời nhuộm hư tổn để thêm dinh dưỡng cho tóc.

  
Mái tóc bạn Hoàng Anh sau khi được mang "lớp áo" nhuộm mới.

4. Nguyễn Thị Hà

Nghề nghiệp: Giáo viên

Địa chỉ: Số 22, ngõ 86, Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nguyễn Thị Hà hiện đang công tác tại một trường THCS. Công việc phải giảng dạy cho những em học sinh thường đòi hỏi giáo viên một phong cách quy phạm và chín chắn. Nhưng dường như tính chất đó lại có đôi chút gò bó với chính tính cách bên trong của Hà.

"Đôi khi mình cảm thấy khó dung hòa giữa tính cách bản thân và công việc hiện tại. Mình 22 tuổi, là cô gái năng động, có phần hơi ngỗ nghịch và thích thể hiện bản thân mình. Tuy nhiên, những tính cách đó có phần không hợp với nghề nghiệp là một giáo viên. Hiện tại, mình đang rất cố gắng để dần thay đổi sao cho phù hợp và thích ứng dần với nghề nghiệp của mình".


Hà thực sự hài lòng khi kiểu tóc ôm vào khuôn mặt thường ngày đã được cắt tỉa và uốn nhẹ tạo sóng khiến cho mái tóc dày hơn.

5. Lê Thị Hiền

Nghề nghiệp: Sinh viên

Địa chỉ: Số 2 nghách 317/27 ngõ 191 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

6. Bùi Thị Diệu

Nghề nghiệp: Nhân viên văn phòng

Địa chỉ: 250 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chia sẻ với Thay đổi để đẹp hơn, Bùi Thị Diệu cho biết bạn rất quan tâm tới mái tóc sao cho mái tóc phải luôn khỏe và đẹp. Cô gái này cũng rất chịu khó tạo kiểu cho mái tóc khi đi làm đi chơi bằng những kiểu tóc tết, tóc búi… Tham gia chương trình lần này, bạn mong muốn sẽ thay đổi mái tóc thẳng đơn giản thường ngày sang một kiểu tóc khác sang trọng hơn.

7. Bùi Tố Liên

Nghề nghiệp: Sinh viên

Tính cách đơn giản, BÙi Tố Liên chỉ mong muốn thay đổi mái tóc thẳng của mình sao cho gợn nhẹ, tươi trẻ hơn. Chính vì vậy bạn chọn cách tỉa layer ôm so le vào khuôn mặt và uốn nhẹ phần đuôi  tạo sự chỉn chu cho kiểu tóc.

8. Phạm Thị Nga

Nghề nghiệp: Sinh viên

Địa chỉ: Số nhà 23, ngõ 218/16 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

"Cuộc sống cuốn mình đi theo những chiều khác nhau, nhưng mình vẫn là mình, một cô gái biết sống với đam mê. Thời gian tới, mình cũng chuẩn bị đi thực tập tại một văn phòng luật sư. Có lẽ là hơi sớm nhưng mình đang bắt đầu cho một tương lai ổn định hơn, và tốt đẹp cho cả gia đình mình nưa. Băn khoăn về sự thay đổi. Mình có thể thích nghi với môi trường làm việc nhưng lại không biết cách chăm chút cho bản thân, có lẽ vì khoảng thời gian khó khăn mình đã từng trải. 
 
Mình tham gia Thay đổi để đẹp hơn vì muốn tìm thấy cơ hội cho bản thân mình, cơ hội để có một hình ảnh mới, để tiếp tục nỗ lực cho con đường mà mình đang đi, có lẽ cũng là để tốt hơn cho cả công việc của mình nữa!"
 

9. Vũ Thị Hà

Nghề nghiệp: Nhân viên

 

  

Ngày hội làm tóc của Tocdep.vn mang đến cơ hội làm đẹp và chăm sóc mái tóc cho các bạn gái hoàn toàn miễn phí với hệ thống salon uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội. Hàng tháng, chương trình sẽ công bố 20 nhân vật may mắn tham gia làm đẹp tại các salon uy tín với trị giá lên đến 2 triệu đồng. Đăng ký chương trình tại đây.  

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.