Now Reading
Bình chọn Thay đổi đẹp nhất tháng 4/2013

Bình chọn Thay đổi đẹp nhất tháng 4/2013

Mỗi thay đổi sẽ đưa bạn dần tới hình tượng người phụ nữ năng động, hiện đại. Cùng Tocdep.vn bình chọn xem ai sẽ là người đẹp nhất tháng tư này nhé.

Để bình chọn nhân vật theo bạn có sự thay đổi rõ rệt và xinh đẹp nhất, hãy bấm vào link bình chọn của từng nhân vật và ấn like ở cuối ảnh.

QUÀ TẶNG DÀNH CHO NHÂN VẬT

  • 1 cặp dầu gội dầu xả dưỡng biểu bì tóc Obsidian 580ml dành cho người có lượt like cao nhất.

  • 1 cặp dầu gội dầu xả phục hồi tóc hư tổn Kella 500ml dành cho người có lượt like cao thứ hai.

  • 1 dầu hấp suôn mềm bóng mượt Kella 500ml dành cho người có lượt like cao thứ ba.

Thời gian bình chọn: Từ 16/4/2013 đến hết ngày 23/4/2013.

Kết quả Bình chọn nhân vật thay đổi đẹp F5 Club 2012 sẽ được thông báo trên website www.tocdep.vn và fanpage http://www.facebook.com/Thaydoidedephon

1. Phan Thị Đông

Nghề nghiệp: Kỹ sư

Địa chỉ: Số 25, ngõ 352 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tôi nghĩ rằng diện mạo đối với các cô gái rất quan trọng. Nhìn vẻ ngoài rất dễ đánh giá cô gái đó có chăm chút yêu thương bản thân hay không? Sắp tới tôi sẽ bắt đầu quá trình tìm một công việc mới, vì vậy tôi mong muốn mình sẽ có thay đổi để thể hiện sự chuyên nghiệp trong con mắt của nhà tuyển dụng khi đăng ký Ngày hội làm tóc tháng này.

2. Vũ Thị Huyền Trang

Nghề nghiệp: Sinh viên năm cuối

Mình cũng mới biết về chương trình này khi được bạn bè giới thiệu. Mình thực sự rất thích bởi chương trình là cơ hội để mình thay đổi để đẹp hơn đặc biệt là mái tóc. Mình xem ảnh của các tháng và mình nhận thấy có nhiều người sau khi may mắn có cơ hội làm tóc miễn phí của chương trình trông đẹp hơn, quyến rũ hơn và tự tin hơn. Mình cũng mong rằng mình cũng sẽ may mắn và có cơ hội tham gia để mình cảm thấy tự tin hơn. Cảm ơn chương trình!

3. Trần Thị Minh Phương

Nghề nghiệp: Sinh viên

Là admin một chuyên trang về tóc nên vốn dĩ mình cũng rất quan tâm về các cách làm đẹp và chăm sóc cho mái tóc. Làm đẹp tóc cho người khác nhưng thực sự hôm nay mình mới có cơ hội làm đẹp cho chính bản thân. Cảm ơn Thay đổi để đẹp hơn đã giúp mình hiểu rõ hơn về mái tóc và có được mái tóc đẹp phù hợp với thường ngày.

4. Trần Thu Phượng

Nghề nghiệp: Sinh viên

Địa chỉ: Số 50/nghách 241/61 Phố chợ Khâm Thiên, Hà Nội.

Tôi rất yêu thích cái đẹp nên tôi thường thay đổi phong cách này phong cách kia để đổi mới mình, để mỗi ngày mọi người nhìn thấy tôi đều có cảm giác mới lạ. Tôi luôn tự tin về bản thân vì điều đó sẽ giúp tôi giao tiếp tốt với mọi người xung quanh. Vì vậy tôi luôn tự nhủ với bản thân mình rằng: Hãy luôn mỉm cười dù có khó khăn tới đâu vì nụ cười là liều thuốc làm cho ta khỏe đẹp hơn. 

5. Lê Thị Hồng Liên

Nghề nghiệp: Chuyên viên marketing

Tôi luôn mong muốn có mái tóc đẹp để mình trông tươi trẻ và năng động hơn phù hợp với công việc hàng ngày. Cảm ơn Thay đổi để đẹp hơn đã giúp tôi thực hiện được mong muốn này. 

6. Phạm Thu Hòa

Nghề nghiệp: Nhân viên văn phòng

Công việc bận rộn ở văn phòng công ty cùng với việc chăm lo cho gia đình và con nhỏ đã ngốn của tôi rất nhiều thời gian. Tôi dần dần bỏ quên thói quen dưỡng tóc và chăm sóc tóc. Để có một diện mạo tươi trẻ như ngày nào tôi vẫn lần lữa chưa thực hiện được. Cùng với Ngày hội làm tóc, tôi đã hiện thực hóa thành công mong ước của mình.

7. Trịnh Thị Lụa

Nghề nghiệp: Sinh viên

Hiện mình đang là sinh viên, ngoài thời gian học mình còn làm thêm để có thêm những kinh nghiệm sống. Hàng ngày vừa đi học vừa đi làm, từ sáng sớm đến tối mịt đều tất bật chạy đây, chạy đó, mình không có thời gian để đi chơi cùng bạn bè nữa, cũng không có thời gian để chăm sóc lấy bản thân. Nhiều lúc vừa chạy từ lớp học về đã vội vội vàng vàng để đến chỗ làm, cả một giấc ngủ trưa mình cũng không có, tối về chỉ muốn nằm vật ra ngủ thiếp đi, đôi lúc mình thấy mệt mỏi và cảm giác như không thể tiếp tục nữa. Cuộc sống hằng ngày của mình cứ lặp đi lặp lại như thế đấy, đôi lúc nhìn những cô gái xinh xắn trên phố cũng ước ao mình cũng được như thế, mình cũng muốn được làm đẹp như bao cô gái khác, cũng muốn được chăm sóc đến mái tóc để được xinh xắn hơn.

Photo: Thang Nguyen
Tóc: Salon Vivi 36 Nguyên Hồng

Tocdep.vn

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.