Now Reading
Bùng nổ cảm xúc trong đêm khai mạc Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019

Bùng nổ cảm xúc trong đêm khai mạc Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019

Tối 11/12, Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 đã chính thức khai mạc tại sân khấu Trung tâm triển lãm I.C.E, Hà Nội. Mở đầu chuỗi sự kiện với sự xuất hiện của hàng trăm thương hiệu thời trang và làm đẹp trong nước và quốc tế.

Khởi động mùa đầu tiên với chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại”, Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 đã mang đến những tinh hoa trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp.

Tại đây, công chúng được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập (BST) đặc sắc đến từ các thương hiệu thời trang và làm đẹp hàng đầu trong và ngoài nước.

Đêm khai mạc đã đưa người xem vào không gian vô cùng ấn tượng và độc đáo. Những thiết kế mới lạ và khác biệt của những nhà thiết kế hàng đầu kết hợp cùng tác phẩm của các nhà tạo mẫu, chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp hứa hẹn mở ra một Tuần lễ thời trang và làm đẹp đặc sắc, ấn tượng. Đêm khai mạc của chương trình còn thu hút sự quan tâm của hàng loạt các ngôi sao lớn của showbiz Việt, tạo nên không khí sôi động và náo nhiệt .

Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 nhằm gắn kết doanh nghiệp với công chúng, trong nước và quốc tế, tôn vinh và lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng để tạo nên những giá trị cốt lõi cho cuộc sống. Đồng thời, sự kiện cũng mang đến những tiết mục nghệ thuật ấn tượng, thể hiện được hình ảnh đặc trưng của các nước và hội tụ tinh hoa văn hóa của các quốc gia.

See Also

Chương trình sẽ diễn ra trong 5 ngàytừ 11/12-15/12 vớinhiều hoạt động thú vị thu hút sự chú ý của những người yêu thích thời trang và làm đẹp.

MINH CHI

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.