Chân dung

Đến Salon Vũ Ánh vào lúc trời tháng 8 vẫn còn oi nóng, tôi đã được hạ nhiệt bởi nụ cười tươi rói của anh chàng chủ Salon tuổi còn rất trẻ. Tưởng tuổi trẻ thì tay nghề còn non yếu, còn mải chơi hơn làm nhưng những điều đó hoàn toàn trái ngược với chàng trai dễ mến này. Không những thế phương châm làm nghề : “Học là làm và làm phải thực sự chất lượng” đã khiến tôi thay đổi hoàn toàn cái nhìn về Vũ.

Trên Facebook, Hân Amida là một cái tên quen thuộc với rất nhiều người. Rất nhiều bạn trẻ tự post những mái tóc của mình lên để bày tỏ niềm vui cũng là một cách cám ơn nhà tạo mẫu tại panpage của Hân. Có lẽ không phải ai cũng có được vinh hạnh như vậy, từ phía khách hàng, nhất là từ những khách hàng rất trẻ, rất “style” và nhiều khi cũng rất “ngẫu hứng" trong các yêu cầu làm đẹp.

Là bộ sưu tập tóc đẹp đầu tiên của NTMT trẻ Tô Thạch Nghĩa, đánh dấu mốc son quan trọng trên con đường sự nghiệp, Positioning đã để lại ấn tượng mạnh với người xem bởi những đường cắt táo bạo kết hợp với light màu sáng nổi bật phá cách.

Vẻ nữ tính, thanh lịch, năng động toát ra ngay từ đôi tay cầm kéo thoăn thoắt cho đến cung cách nói chuyện nhẹ nhàng, dễ nghe, thông điệp mà NTMT Vũ Nga muốn mang đến cho chị em phụ nữ đương đại là mỗi người phụ nữ đều có vẻ đẹp của riêng mình, công việc của chị là giúp họ tìm thấy sự tự tin với diện mạo mới trẻ trung, cá tính và trang nhã hơn.

Từng tu nghiệp tại các trường tóc danh tiếng trên thế giới:  Goldwell US and KMS in  Santa Monica, Vidalsassoon in London, Tony&Guy in London, Mohagony in London Mod'hair in Paris, Framesi in Milan, Đại học Bumbleandbumble in New York, Aveda in US...

 

Xuất thân trong một gia đình Hoàng gia, mẹ thân sinh ra ông là bà Tôn Nữ Kim Anh, chủ tiệm uốn tóc nức tiếng một thời mang tên Tâm thời mỹ. Có lẽ đây cũng là một phần lý do khiến đam mê với nghiệp cắt tóc thấm dần vào trong máu cậu bé Ngô Viết Quốc, người mà mấy chục năm sau đã trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực này.

 

Hơn hai thập kỉ trôi qua, kể từ ngày Nhà tạo mẫu tóc Minh Phương quyết định biến giấc mơ làm đẹp cho hàng triệu người trở thành sự thật, trải qua nhiều gian khổ, trả giá bằng mồ hôi và nước mắt, thương hiệu Minh Phương đã trở nên quá nổi tiếng trên khắp các thị trường tóc trong và ngoài nước.

 

22 tuổi, Nguyễn Thái Thành, chàng trai khiếm thính quê Bắc Giang có cửa hàng riêng tại thủ đô. Để có thành công này, Thành từng lê la khắp cửa hàng cắt tóc xin học rồi đạp xe quanh làng mời mọi người ra cắt miễn phí.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Viện tóc Thìn do nhà tạo mẫu Trần Mạnh Thìn sở hữu là một thương hiệu lớn của ngành tóc Việt Nam. Đây cũng là thương hiệu đã rất thành công trong việc khai thác cả 2 thị trường Nam – Bắc và để lại dấu ấn cho nhiều thế hệ ngành tóc trẻ.

Ngày 13/11 vừa qua, 4 nhà tạo mẫu tóc Quảng Ninh trong nhóm Beauty Learning Việt Nam đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà và cắt tóc miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Quảng Ninh.

dich vu thiet ke website dịch vụ thiết kế website