Now Reading
“Chat” nhanh với ca sỹ Tùng Dương trước thềm GALA MUSIC HAIR Giỗ tổ ngành tóc 2017

“Chat” nhanh với ca sỹ Tùng Dương trước thềm GALA MUSIC HAIR Giỗ tổ ngành tóc 2017

TÓC ĐẸP đã có một cuộc phỏng vấn nhanh ca sỹ Tùng Dương trước thềm sự kiện GALA MUSIC HAIR – GIỖ TỔ NGÀNH TÓC 2017 diễn ra. Hãy cùng chúng tôi lắng nghe những chia sẻ của anh nhé!

Chào Tùng Dương, hình như gần đây anh khá bận với lịch làm việc khá dày đặc thì phải. Anh có thể chia sẻ với độc giả Tóc Đẹp một chút về cuộc sống của anh hiện tại không?

Chào độc giả của Tóc Đẹp, dạo này lịch của Tùng Dương khá dày đặc với lịch quay và các dự định mới. Dường như mọi thứ đang mỉm cười với Dương và Dương cảm nhận thấy rằng cuộc sống cũng như công việc của mình đang có nhiều sự thay đổi – thăng hoa hơn và ý nghĩa hơn. Đặc biệt là sau khi Dương lập gia đình và có bé Voi (con trai của Tùng Dương) Tổ ấm viên mãn chính là động lực giúp Tùng Dương chăm chỉ hơn và thăng hoa hơn trong âm nhạc. Chính bé Voi đã tiếp thêm cho Dương sức mạnh từ bên trong, Dương thực sự vững vàng và có thể đối mặt với mọi thử thách trong cuộc sống. Hiện tại, Dương cảm thấy rất hạnh phúc với gia đình và tràn đầy năng lượng cho những dự định sắp tới trong công việc của mình!

Dường như Tùng Dương là một người có gout thời trang và gout tóc khá chất, anh nghĩ gì về sự quan trọng của ngoại hình khi xuất hiện trước công chúng?

Tùng Dương luôn quan niệm: “Khi bạn đã là người của công chúng thì bạn phải luôn có ý thức gìn giữ và bảo vệ hình ảnh của mình”. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Tùng Dương luôn chọn những kiểu tóc chỉn chu nhất và hợp thời nhất – đặc biệt luôn cần phải hơp vơi phong thái cũng như trang phục trong cuộc sống thường ngày cũng như khi đứng trên sân khấu biểu diễn. Ông cha ta đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chính vì vậy khi bạn chỉn chu về ngoại hình về cả kiểu tóc có nghĩa là bạn đang tôn trọng chính khán giả của bạn, tôn trọng chính bản thân bạn. Sự chỉn chu của ngoại hình còn thể hiện năng lượng dồi dào của sức trẻ và may mắn nữa đấy nhé! Còn khi ở nhà chăm bé Voi thì Tùng Dương đơn giản và gọn gàng nhất có thể để tiện cho việc chơi đùa với bé.

Hình như Tùng Dương cũng rất có duyên với các chương trình của ngành tóc thì phải. Cảm xúc của anh khi là nghệ sỹ góp mặt trong đêm GALA MUSIC HAIR – Giỗ tổ ngành tóc 2017?

Tùng Dương cũng nhận thấy mình rất may mắn khi có được một lượng khán giả đông đảo là những NTMT cũng như những hairstylist luôn yêu quí và luôn ủng hộ sự nghiệp ca nhạc của Tùng Dương – đó chính là lí do tại sao Tùng Dương nhận lời diễn trong đêm Gala của dịp Giỗ Tổ ngành Tóc 2017 này! Dương cảm nhận được sự tương đồng trong cá tính cũng như đặc thù công việc của mình với các hairstylist, họ cũng cần sự bay bổng và sáng tạo trong sáng tác nghệ thuật làm đẹp cho đời – giống như Tùng Dương đang làm vậy. Nếu như Tùng Dương làm nghệ thuật bằng giọng hát bằng ca từ thì họ lại là những người tỉ mỉ và cần mẫn mang đến cái đẹp cho cuộc đời bằng cách làm đẹp cho con người. Chính vì vậy, Tùng Dương thấy rất hãnh diện và trân trọng khi là nghệ sĩ góp mặt đồng hành cùng GALA MUSIC HAIR.

Anh có thể bật mí với độc giả Tóc Đẹp những tiết mục anh sẽ diễn trong đêm nay không?

Khán giả yêu thích ca khúc nào của Tùng Dương thì Tùng Dương sẽ hát những ca khúc đó thôi (cười) Vì Tùng Dương thực sự muốn đem tiếng hát của mình đến để dành tặng cho những người khán giả đã có mặt tại đêm GALA để lắng nghe Tùng Dương hát. Có lẽ Tùng Dương sẽ hát bài “Chiếc khăn Piêu” – một trong những ca khúc được yêu thích nhất và một vài ca khúc thể hiện chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước nữa!

Trước thềm sự kiện, anh có muốn gửi gắm lời chúc của mình tới các NTMT – những hairstylist không ạ?

See Also

Tùng Dương muốn chia sẻ rằng làm nghệ sĩ thì mỗi chúng ta có một sứ mệnh khác nhau tuy nhiên với mỗi sứ mệnh đều có một cái đích cuối cùng là mang đến những điều tốt đẹp nhất và thiêng liêng nhất đến cho con người và cho cuộc đời, cho cộng đồng. Vậy nên Tùng Dương chúc các NTMT có thật nhiều sức khỏe để thỏa sức bay bổng và sáng tạo, có thật nhiều hạnh phúc bên cạnh gia đình, người thân và đồng nghiệp cùng nhau tạo nên những xu hướng mới để làm đẹp cho đời cho người giúp cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn và thi vị hơn!

 

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này, chúc anh luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

THÔNG TIN VỀ GALA MUSIC HAIR: 
1. Thời gian :
Từ 18h00 – 22h00
2. Địa điểm :
Palce LONG VĨ – Số 3, Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.

Với mong muốn xây dựng tinh thần đoàn kết giữa các hội viên, câu lạc bộ địa phương, các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc tại Việt Nam, toàn cầu, khẳng định vai trò và vị thế của ngành tóc trong xã hội hiện đại, Bên lề chương trình Giỗ Tổ Ngành Tóc Việt Nam, HỘI NHÀ THIẾT KẾ TẠO MẪU TÓC HÀ NỘI tổ chức đêm “ GALA MUSIC HAIR “nhằm nâng cao tinh thần động lực công tác trong ngành nghề, cũng như nêu cao tinh thần đoàn kết của các NTMT khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam. Hứa hẹn là đêm Gala ấm áp tình cảm, đầy SÔI ĐỘNG VÀ SẮC MÀU, khi hội tụ đầy đủ những gương mặt các NTMT xuất sắc của ngành tóc Việt đương đại.

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.