Now Reading
Chung kết và trao giải cuộc thi tìm kiếm tài năng và tôn vinh thương hiệu làm đẹp VNBA- Beauty Awards 2020

Chung kết và trao giải cuộc thi tìm kiếm tài năng và tôn vinh thương hiệu làm đẹp VNBA- Beauty Awards 2020

Ngày 27 & 28/10 vừa qua, vòng chung kết & lễ trao giải cuộc thi tìm kiếm tài năng và tôn vinh thương hiệu làm đẹp VNBA- Beauty Awards 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Hà Nội. Đây là cuộc thi cuộc thi uy tín và đẳng cấp nhất của ngành làm đẹp, đánh dấu bước tiến mới trong sự phát triển của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. 

Cầu nối giúp thúc đẩy sự phát triển của ngành làm đẹp tại Việt Nam trong tương lai

Cuộc thi tìm kiếm tài năng và tôn vinh thương hiệu làm đẹp VNBA- Beauty Awards 2020 do Hội Đào tạo&Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), trực thuộc Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp &Nghề Công tác Xã hội, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hôitổ chức. Đây cũng là mùathứ 2 cuộc thi diễn ra, thu hút đông đảo các chuyên gia ngành làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam đến tham dự. Cuộc thi tập trung vào các lĩnh vực: phun thêu thẩm mỹ;chăm sóc da-spa;thiết kế-tạo mẫu tóc;nghệ thuật vẽ móng và trang điểm nghệ thuật.

       Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam. Đây không chỉ là là một sân chơilành mạnh với thể lệ hấp dẫn mà nó còn nổi bật vớisự tham gia của những chuyên gia làm đẹp, nhà tạo mẫu gạo cội trong vai trò Ban giám khảo, Hội đồng cố vấn, Hội đồng chuyên môn. Đồng thời là cầu nối giúp thúc đẩy sự phát triển của ngành làm đẹp tại Việt Nam trong tương lai, đòi hỏi những thí sinh dự thi có tính sáng tạo cao, bứt phá và có góc nhìn nghệ thuật trong lĩnh vực làm đẹp.

Cuộc thi truyền cảm hứng về những giá trị thực tiễn trong ngành tạo mẫu tóc

Cuộc thi tìm kiếm tài năng và tôn vinh thương hiệu làm đẹp VNBA- Beauty Awards 2020đã trải qua 03vòng thi với sự tham gia củahàng nghìn thí sinh, trong đó lĩnh vực thiết kế và tạo mẫu tóc có tớihơn100 thí sinh từ khắp các tỉnh thành trên cả nướcvới những tácphẩm dự thivô cùng sáng tạo, độc đáovà có tính ứng dụng cao. Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã tìm kiếm được nhữngthí sinh xuất sắc nhất để vinh danh trao giải, bao gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải 3 và 1 giải sáng tạo và 1 giải phong cách. Các giải thưởng thuộc về:

NTMT Lê Nam (đến từ Đà Nẵng) – Giải nhất cuộc thi.              

NTMT Thanh Tâm (đến từ Thường Tín) – Giải nhì cuộc thi.      

NTMT Duy Mười (đến từ Thường Tín) – Giải ba cuộc thi.      

NTMT Chu Vỹ (đến từ Hưng Yên) – Đạt giải sáng tạo.                              

See Also

NTMT Khắc Bạn (đến từ Hạ Long) – Đạt giải phong cách.

Bày tỏ vui mừng với thành tích của các thí sinh, NTM Dung Trần- Trưởng BGK modul Thiết kế tạo mẫu tóc hy vọng cuộc thi không chỉ giúp thí sinh khẳng định bản thân mà còn thắp lửa đam mê và tình yêu nghề của các em trong tương lai. “Thành tích có được của cácbạnnhư hôm nay chính là thành quả xứng đáng sau bao ngày cố gắng nỗ lực miệt mài họctập và làm việc của cácem thời gian qua.Dù kết quả như thế nào thì những thí sịnh có mặt tại đây đều xứng đáng được ghi nhận và tôn vinh”, NTM Dung Trần chia sẻ.

Một số hình ảnh diễn ra trong chương trình:

Minh Anh

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
1
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.