Chuyện đời

Ngày 11/9 vừa qua, cô Kim Quý cùng 45 nhà tạo mẫu tóc Hà Nội và các khu vực lân cận đã chung tay góp 1 phần nhỏ ủng hộ, giúp đỡ các bé học sinh khuyết tật tại trường PTCS Dân Lập dạy trẻ điếc Nhân Chính. Đây là hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa nhân văn, đề cao giá trị truyền thống “ Lá lành đùm lá rách”,  trước thềm cuộc thi đêm Chung kết Cây kéo Vàng đất Việt, do công ty CP Mỹ phẩm VN Châu Âu tổ chức vào 20/9 tại Cung Văn Hoá.

Những nhà tạo mẫu tóc - những con người tuyệt vời đã tô điểm cho cuộc sống bằng những đôi bàn tay tài hoa, khéo léo. Tuy nhiên, đằng sau những tác phẩm nghệ thuật - những mái tóc đẹp họ làm cho khách hàng, liệu mấy ai biết được trong lòng họ đang suy nghĩ gì?

Với bất cứ ai là người theo nghề tóc một cách nghiêm túc, có lẽ câu trả lời luôn là: Cần cả hai! Vấn đề là việc hội đủ, đạt được cả hai yếu tố nói trên lại không hề dễ. Hơn nữa, lại cũng có những trường hợp người thợ tóc rất khéo tay, trò chuyện rất duyên, nhưng suốt đời vẫn chỉ là người thợ đi làm thuê, tính công ăn lương và họ cũng không cho là mình đã thành công trong nghề.

New Art Academy tự hào là đối tác chiến lược của 2 học viện đào tạo thời trang nổi tiếng trên thế giới là Vidal Sassoon tại Thượng Hải - Trung Quốc và Pivot Point tại Đài Loan.

Luật mới của Viện Hàn lâm Khoa học và Điện ảnh Mỹ cho phép các chuyên gia tạo kiểu tóc trong các bộ phim được tranh giải ở hạng mục Makeup and Hairstyling Award.

Ngày nay, khi mà nghệ thuật làm tóc đã phát triển đến một mức độ vượt bậc so với chỉ cách đây vài chục năm về trước, cả về kỹ thuật, công nghệ, kỹ năng dịch vụ..., thì một mái tóc đẹp đơn thuần chỉ nhờ những nhát kéo cắt tỉa cũng ngày càng ít đi.

Bất cứ lúc nào trong khi làm việc, thợ cắt tóc có thể mắc phải những sai lầm rất đơn giản mà nếu khắc phục được, bạn sẽ cải thiện được thu nhập, nâng cao được tay nghề và giữ được nhiều khách hàng hơn. Dưới đây là 8 sai lầm cơ bản mà người thợ cắt tóc thường gặp phải.

Nhãn hiệu chăm sóc tóc Barbershop đến từ Texas đã trở thành thương hiệu nổi tiếng toàn cầu chỉ trong vòng 6 năm kể từ ngày thành lập. Đâu là bí quyết của họ?

Thương hiệu L'Oréal vừa khánh thành trung tâm nghiên cứu và phát triển tóc tại khu vực Saint-Ouen, ngoại ô Paris. Với số tiền đầu tư 100 triệu EUR (tương đương với 133,5 triệu USD theo tỉ giá hiện hành), trung tâm này là một trong những thương vụ đầu tư lớn nhất trong lịch sử L'Oréal Research & Innovation, theo lời ông Jean-Paul Agon, CEO của thương hiệu tại buổi lễ khai trương.

Nghề tóc là một nghề khó và vất vả. Nó khiến những người người trụ được với nghề thực sự phải là những người có đam mê, yêu nghề và bên cạnh đó phải có sức khỏe tốt. Sức khỏe ảnh hưởng nhiều tới công việc hàng ngày. Sức khỏe dồi dào, sẽ gây  hứng khởi và làm việc cũng hăng hái hơn người kém sức khỏe.

dich vu thiet ke website dịch vụ thiết kế website