Now Reading
CÔ TRÒ DUNG TRẦN ACADEMY VỚI ĐẠI LỄ TRI ÂN TỔ NGHIỆP NGÀNH TÓC NĂM 2019.

CÔ TRÒ DUNG TRẦN ACADEMY VỚI ĐẠI LỄ TRI ÂN TỔ NGHIỆP NGÀNH TÓC NĂM 2019.

Nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Tôn sư trọng đạo” của nghành nghề. Cũng như hướng các bạn học sinh có những hoạt động thiết thực cô trò Dung Trần Academy đã cùng nhau tích cực trong ngày Hội hướng về tổ nghiệp, ‘Cắt tóc miễn phí’ tại Đình Kim liên, hoạt động đó tích cực góp phần giúp các em hoàn thiện nhân cách, bồi dưỡng tâm hồn, trở thành người công dân tốt, có ích cho nghành nghề và xã hội. Đồng thời giáo dục các em:
 Tri ân công ơn nuôi dưỡng, tình cảm, tấm lòng của gia đình, thầy cô giáo và đã hết lòng chăm lo giảng dạy văn hóa, rèn luyện đạo đức, tư tưởng, lối sống, v.v…;
 Khắc sâu tình bạn trong sáng trong những năm cùng học tập và rèn luyện.


Các học sinh Dung Trần, cắt tóc miễn phí cho các khách hàng.

 
Lễ Tri Ân Tổ Nghiệp Nghành Tóc là một trong những hoạt động thường niên quan trọng mang tính văn hóa truyền thống và bản sắc riêng của nghành nghề Tạo Mẫu Tóc.
Vào sáng ngày 20/04/2019 tại Tổ Đình Kim Liên, Đống Đa Hà Nội đã long trọng tổ chức buổi Đại Lễ Tri Ân Tổ Nghiệp Nghành Tóc Việt Nam 2019. 
Sau gần 3 giờ làm việc buổi Lễ đã để lại những kỷ niệm đẹp, sâu sắc của cô trò Dung Trần Hair Academy. Chúc các em bước ra nghề luôn: Tự tin, quyết thắng, thành công.


Cô trò Dung Trần Academy dâng lễ.

 
 Một số hình ảnh đẹp của cô trò Dung Trần Academy.
 

DUNG TRẦN HAIR ACADEMY

121 A6- Trần Huy Liệu Giảng Võ – Ba Đình – HN.

LH: 0973265168
Lan Phương
Lan Phương

 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.