Now Reading
Cùng đếm ngược tới ” Đêm hội ngộ ngôi sao – trao giải kéo vàng Đất Việt 2017″

Cùng đếm ngược tới ” Đêm hội ngộ ngôi sao – trao giải kéo vàng Đất Việt 2017″

Chương trình tuyển chọn “ Kéo vàng Đất Việt” là cuộc thi được Hội dạy nghề tóc và thẩm mỹ Hồ Chí Minh, truyền hình Hà Nội cùng công ty CP mỹ phẩm Việt Nam Châu Âu tổ chức 3 năm 1 lần, bắt đầu từ năm 2014. 

Đây là một trong những cuộc thi lớn nhất ngành tóc Việt Nam từ xưa đến nay nhằm tôn vinh trí tuệ, đôi bàn tay sáng tạo đồng thời tìm ra và trao giải cho những Nhà thiết kế tóc xuất sắc nhất. Năm nay vòng Chung kết được dàn dựng công phu, quy mô hoành tráng, kết hợp âm thanh ánh sáng hiện đại tạo ra một không gian nghệ thuật đỉnh cao được tổ chức tại Cung văn hoá lao động hữu nghị Việt Xô – trung tâm Hà Nội, nơi diễn ra nhiều chương trình giao lưu văn hoá và sự kiện lớn trong nước và quốc tế. Đêm chung kết sẽ quy tụ các khách mời đến từ các Đại sứ quán và các đối tác, MC, ngôi sao điện ảnh , các ca sỹ nổi tiếng như Chí Trung, Quốc Anh, Anh Dũng, Thanh Hương, Thanh Bi, Trang Cherry, Mạnh Quân, Yanbi …, các đơn vị truyền thông và đặc biệt sẽ trao những phần quà từ các nhà hảo tâm tới các em học sinh khuyết tật trường PTCS dạy trẻ điếc Nhân Chính.

Cuộc thi nhằm quảng bá về các tác phẩm, tài năng của 45 nhà tạo mẫu tóc Việt Nam, tiến tới hội nhập với ngành tóc Quốc tế. Chương trình cũng là dịp để quảng bá cho các thương hiệu và sản phẩm tóc mang thương hiệu Việt Vam, ngoài ra quan khách sẽ được chiêm ngưỡng các màn biểu diễn đặc sắc từ các nghệ sỹ và thương hiệu thời trang lớn tại Việt Nam.

Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu những tấm vé của Đêm chung kết đang nóng lên từng ngày ngay nhé: Hotline – 0934 432 727.

 

See Also

 

 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.