Vậy nhưng bạn hoàn toàn có thể thắc mắc rằng Show Tóc của Davines có hơi hướng gì đó giống với những âm hưởng của Đẹp Fashion Show - Event danh giá bậc nhất trong làng thời trang Việ Nam hiện nay. Liệu Davines có đủ tài lực cho cuộc chơi dài hơi để duy trì song song sự tồn tại và ảnh hưởng của mình. Nếu nhìn kỹ hơn về lợi ích thu được từ Show diễn giữa hai nhà tổ chức Davines và Le Media mới thấy được sự xa xỉ và tốn kém cho những ai muốn theo đuổi.

Đối với Davines lợi ích lớn nhất có được là để tạo dựng và duy trì thương hiệu của mình. Cũng phải đề cập rằng “ Bên Khung Cửi Người Đàn Bà Dệt Tóc” có tới ba ông lớn ngồi chung một mâm, ba thương hiệu, ba thông điệp khác nhau mà khách hàng cùng được truyền tải trong một show diễn. Không biết họ có đủ bộ nhớ để lưu giữ cả ba hoặc giả để không bị lẫn lỗn giữa các ông lớn với nhau.         

Đẹp Fashion Show 9       
Đẹp Fashion Show 9

Còn với địa vị của một công ty truyền thông như Le Media thì việc tạo dựng được một thương hiệu danh giá như Đẹp Fashion Show mang lại rất nhiều lợi ích. Bản thân cái tên Đẹp Fashion Show đã là một sức hút hấp dẫn cho các thương hiệu rót tiền tài trợ nếu muốn được gắn sản phẩm của mình với yếu tố thời trang. Uy tín của nhà tổ chức qua Đẹp Fashion Show là một bảo chứng giúp họ chiến thắng trong các cuộc bỏ thầu các event lớn. Một tờ tạp chí hàng đầu, một show trình diễn danh giá bậc nhất. 

Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng. Phải chăng sự nhảy cảm và bản lĩnh kinh doanh đã giúp một nữ doanh nhân sớm nhận ra những tốn kém trước mặt để không lao theo dòng xoáy tổ chức show. Thay vì tung ra hàng trăm triệu cho show diễn trong một tối, như hàng loạt các thương hiệu khác đang làm thì chị bỏ tiền đầu tư vào các salon để tạo nên một chuỗi salon lung linh, chuyên nghiệp từ trong đến ngoài khiến ai đi qua cũng phải ngoái nhìn. 



Bài cùng chuyên mục

Bình Luận

Viết nhận xét

Tên
Email
dich vu thiet ke website dịch vụ thiết kế website