Điều ngạc nhiên thú vị là không như cách làm đại trà trước đây của các thương hiệu tóc khi cung cấp biển hiệu cho các salon lấy hàng của mình bất kể lớn bé, chị lựa chọn và chỉ đầu tư cho các salon lớn có tiềm năng. Cách Branding (trang trí) nhất quán với hình ảnh một cô gái có gương mặt quyến rũ, mầu chủ đạo là vàng đèn cùng dòng chữ Chihtsai nổi bật. Không lẫn lộn trong một đống chữ mô tả hàng loạt dịch vụ của salon mà mấy người đi đường bận rộn muốn hay kịp đọc được như vẫn thường thấy ở cách làm branding phổ biến ở Việt Nam. 

Cô gái Chihtsai quí phải cùng đôi mắt quyến rũ mê hồn là ấn tượng đầu tiên dành cho bạn. Sự thân thiện và hiếu khách làm cho bạn không còn cảm giác ngại ngần bước vào một salon mới để tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp nơi đây. Còn quá sớm để bàn tới sự nhất quán của giá cả cũng như dịch vụ của các salon được lựa chọn Branded. Nhưng biểu tượng hình ảnh cô gái Chitsai làm bạn liên tưởng tới hình ảnh và cũng là đặc trưng nổi tiếng mang theo các giá trị châu Á, cô gái Singapore của hãng hàng không hạng sang Singapore Airline. 

salon

Hướng đi đột phá của chị sẽ làm nhiều ông lớn trong ngành tóc phải giật mình. Bạn có cược không? Đây sẽ là một trào lưu mới trong ngành tóc. Cuộc chiến khoe sắc giữa các show dần mất đi độ hot. Nhiệt lượng nóng bỏng đang lan toả đến các salon. Chihtsai sẽ vất vả hơn với mỗi hợp đồng branding của mình nhưng chị thì hoàn toàn có thể tự hào mỉm cười nhìn các đối thủ đang phải chạy theo mình.

Tóc Đẹp



Bài cùng chuyên mục

Bình Luận

Viết nhận xét

Tên
Email
dich vu thiet ke website dịch vụ thiết kế website