Now Reading
Đại hội đại biểu Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc 2015

Đại hội đại biểu Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc 2015

Đầu tháng 3 vừa qua, đại hội của tổ chức quy tụ các câu lạc bộ tóc toàn miền Bắc đã chính thức diễn ra tại Thành phố Lào Cai.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi thành lập, đại hội được tổ chức tại 1 địa điểm khác thủ đô Hà Nội. Lấy ý tưởng thắt chặt tình đoàn kết giữa các CLB, Ban lãnh đạo liên hiệp đã đi đến thống nhất sẽ tổ chức đại hội luân phiên tại các tỉnh thành của các CLB thành viên. Và trong năm đầu tiên này, Chủ nhà CLB tóc Lào Cai đã chính thức đăng cai tổ chức.

Không chỉ có bước đột phá về mặt địa điểm, đại hội lần này còn lập kỷ lục với số lượng thành viên tham gia đông đảo nhất, lên đến gần 200 người. Bên cạnh sự tham gia đông đảo của hơn 140 thành viên đến từ các câu lạc bộ thành viên toàn miền Bắc, đại hội còn được tiếp đón sự hiện diện của rất nhiều các vị khách quý.

Gương mặt đầu tiên phải kể đến, đó là tổng cố vấn của Liên hiệp: ông Ngô Viết Quốc – Người đã dành trọn tâm huyết của đời mình cho ngành tóc nói chung & liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc nói riêng. Dù đã chuyển công tác & sinh sống về thành phố quê hương Buôn Mê Thuật, nhưng những dịp đại hội của liên hiệp ông vẫn luôn dành thời gian tham gia và đóng góp những ý kiến thiết thực, quý báu.

Tiếp đến là Bà Nguyễn Diệu Thuần – Viện trưởng Viện nghệ thuật thời trang tóc Việt Nam. Đại diện các nhãn hàng mỹ phẩm chăm sóc tóc: Obsidian, Bes, Revlon, Select, Nouvelle, Kléral System, Calodia, Elgon, Joico, Tigi, Beaver; Công ty Phú Cường; Hệ thống salon Thuý Hằng – những đơn vị đã luôn đồng hành cùng với sự phát triển của liên hiệp trong suốt thời gian qua.

Ông Nguyễn Văn Bảy – phó chủ tịch liên hiệp nhận lãng hoa tươi thắm từ đại diện Hội liên hiệp thanh niên Tp.Lào Cai.

Đại hội diễn ra trong không khí trang trọng nhưng cũng không kém phần cởi mở 

Trong suốt 3h đồng hồ, các đại biểu đã lắng nghe phần tham luận của các thành viên ban lãnh đạo liên hiệp phụ trách từng mảng: ngoại giao, đào tạo, hành chính… Các nội dung được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng, đi thẳng vào các vấn đề còn tồn tại. Bên cạnh những ưu điểm thành tựu đã đạt được, các đồng chí cũng đã không chút lảng tránh nhìn nhận thẳng vào các mặt tiêu cực mà liên hiệp đã gặp phải. Đó là việc 1 số các thành viên trong ban lãnh đạo đã đi sai đường, gây ảnh hưởng xấu đến uy tín của toàn liên hiệp trong suốt năm qua.

Cũng trong dịp này, các đại biểu cũng đã thống nhất bầu chọn bà Bùi Thuý Hằng – CEO của hệ thống salon Thuý Hằng (thứ 6 từ trái sang) trở thành Chủ tịch liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc. 

Chia sẻ với Tóc Đẹp về những kế hoạch trước mắt của Liên hiệp, bà Thuý Hằng cho biết: " Sau kỳ đại hội lần này, việc đầu tiên tôi sẽ làm là cùng với ban lãnh đạo liên hiệp tới thăm trực tiếp từng CLB thành viên, để biết được họ đang cần gì thiếu gì, để kịp thời hỗ trợ nhau cùng phát triển. Kế tiếp, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho lễ giỗ tổ ngành tóc sẽ diễn ra vào ngày 10/3 tới đây tại Hà Nội. Hi vọng ban lãnh đạo liên hiệp sẽ luôn nhận sự ủng hộ đồng lòng từ các thành viên, tạo nên sức mạnh đưa tổ chức của chúng ta lên 1 tầm cao mới".

Tổng cố vấn Ngô Viết Quốc chúc mừng tân chủ tịch liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc

Cũng trong khuôn khổ chuyến đi, đoàn đại biểu đã đến thăm và tặng quà các chiến sỹ đồn biên phòng Bát Xát, các em học sinh của trường tiểu học Phìn Ngan (Bát Xát, Lào Cai). Cùng điểm lại 1 số hình ảnh đáng nhớ trong chuyến đi lần này mà Tóc Đẹp ghi lại được:

Buổi gặp gỡ giao lưu giữa các đại biểu liên hiệp & các chiến sỹ đồn biên phòng Bát Xát

Đại diện liên hiệp trao hoa và quà cho đồng chí đại diện đồn biên phòng

Cùng nhau ghi lại những hình ảnh đáng nhớ trong buổi gặp mặt

See Also

Tại trường tiểu học Phìn Ngan, ngoài thăm và tặng quà, các nhà tạo mẫu tóc còn cắt tóc miễn phí cho tất cả học sinh ngay tại sân trường.

Gương mặt xinh xắn & đáng yêu của 1 bé gái khi vừa được sở hữu kiểu tóc mới

 

Những hoạt động đầy ý nghĩa đã khép lại chuyến đi đầu năm của liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc. Cùng chúc cho liên hiệp sẽ có 1 năm phát triển mạnh mẽ vượt bậc!

Ảnh: Hoangtunglee – Bài: Trang Phạm

 

 

 

 

 

 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.