Now Reading
Điểm mặt những kiểu tóc gây sốt trong phim Hàn năm 2014

Điểm mặt những kiểu tóc gây sốt trong phim Hàn năm 2014

Phim Hàn Quốc được ví như sàn diễn thời trang của Châu Á, là nơi lăng xê những xu hướng làm đẹp nổi bật nhất, trong đó có xu hướng về thời trang tóc. Tóc bob xoăn, tóc mái lưa thưa, xoăn nhẹ… là các kiểu tóc được các kiều nữ Hàn ưa chuộng nhất trên drama Hàn trong năm 2014.

Tóc mái lưa thưa

Đây là một biến tấu của tóc mái ngang. Phần tóc mái được tỉa dày hai bên mai, tạo dáng mềm mại rồi mỏng và thưa dần ở chính giữa. Kiểu tóc này mang lại nét mềm mại cho khuôn mặt. Một ưu điểm nữa của kiểu tóc mái thưa là phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt.

toc

toc

toc

Tóc Bob xoăn

Kiểu tóc bob xoăn vừa cá tính lại vừa quyến rũ, bồng bềnh. Style tóc này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau từ thời trang công sở thanh lịch, trẻ trung đến váy áo điệu đà khi dạo phố cuối tuần hay sang trọng quyến rũ khi đi dự tiệc.

toc

toc

 

 

See Also

Tóc xoăn rẽ ngôi lệch

Kiểu tóc mái lệch với những lọn xoăn sóng bồng bềnh dường như là thương hiệu nổi bật của sao Hàn. Tóc ngôi lệch tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Tóc thẳng sóng nhẹ.

Tóc thẳng sóng nhẹ là kiểu tóc đơn giản nhưng mang lại hiệu quả hình ảnh vô cùng lớn. Nó được nhiều mỹ nhân Hàn yêu thích vì hợp với nhiều kiểu mặt, mang lại nét dịu dàng, trẻ trung.

Park shin hye

 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.