Khi doanh nghiệp trăn trở với bài toán đột phá kinh doanh cho salon

 Là một công ty phân phối mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp, Ban giám đốc của Green Life luôn đau đáu với sứ mệnh làm sao để nâng tầm các chủ salon, các nhà tạo mẫu tóc tại Việt Nam. Đó chính là lý do mà Giám đốc Bích Tâm luôn đi sâu và tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng các nhà tạo mẫu tóc Việt. Và đó cũng là động lực khiến công ty luôn không ngừng tổ chức các khoá học cả về kỹ thuật lẫn kinh doanh, phối hợp với các đối tác uy tín cả trong và ngoài nước, qua đó giúp các chủ salon nắm bắt được rõ hơn các trào lưu mới trong nghề.

Được rất nhiều các đối tác khách hàng salon trông ngóng và đăng ký tham gia, Khóa học ĐỘT PHÁ KINH DOANH 2019 CHO HAIRSALON khai giảng sáng ngày 5/3/2019 đã tạo một tiếng vang lớn. Khoá học thu hút sự tham gia của hơn 100 chủ salon đến từ các tỉnh phía Bắc, từ Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Lạng Sơn… Khoá học được dẫn dắt bởi diễn giả, chuyên gia Theresa Hương – đại diện chứng thức và duy nhất của Học viện Blair Singer tại Việt Nam, người đã có 20 năm kinh nghiệm trong vị trí quản lý CẤP CAO VỀ MARKETING&SALES cho PepsiCo, AVON Cosmetic, Best World Lifestyle&Sunris.

Bản thân từng là học viên cũ của Blair Singer và nhận được rất nhiều những tác động tích cực trong công việc và cuộc sống sau khoá học, Giám đốc Bích Tâm đã chủ động trao đổi và bàn bạc với Ban lãnh đạo Blair Singer để thiết kế một lớp học dành riêng cho các chủ salon tóc trong thời đại 4.0 hiện nay.

Khoá học diễn ra trong chọn một ngày và những kiến thức thu được từ ĐỘT PHÁ KINH DOANH 2019 CHO HAIRSALON chắc chắn sẽ khiến các học viên có được một phương pháo kinh doanh đúng đắn hơn, đón đầu được trào lưu khi hiểu rõ hơn về bản thân và những thay đổi trong nghề tóc hiện đại.

Một số hình ảnh hoạt động trong buổi học.






 

 



Bài cùng chuyên mục

Bình Luận

Viết nhận xét

Tên
Email
dich vu thiet ke website dịch vụ thiết kế website