Now Reading
Dung Trần Academy: Khởi động khóa học màu đầu tiên năm 2017

Dung Trần Academy: Khởi động khóa học màu đầu tiên năm 2017

Để khởi động một năm mới rực rỡ và đầy thành công, Dung Trần Hair Academy đã bắt đầu khởi động khóa học về màu đầu tiên trong năm 2017 với sự mong chờ của các học viên đến từ các tỉnh thành trên khắp cả nước.

Được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín về đào tạo mẫu, các lớp học tại trung tâm Dung Trần Academy đều nhận được sự ủng hộ và yêu mến của các NTMT trẻ đầy tài năng đến từ khăp nơi trên mọi miền Tổ Quốc. Với phương pháp dạy bài bản, dễ hiểu với giáo trình luôn bám sát các xu hướng mới nhất được update liên tục – các bài giảng của cô giáo/NTMT Dung Trần luôn được các học viên mến mộ và yêu thích. 

Một trong những yếu tố quan trọng làm nên tay nghề của một NTMT tài năng chính là phương pháp xử lí và kết hợp màu nhuộm, chia sẻ với Tóc Đẹp – NTMT Dung Trần cho biết: “Dung Trần Academy luôn cố gắng truyền đạt hết tất cả những gì tốt nhất cho các em học viên, bên cạnh các buổi học lý thuyết thì trung tâm luôn tổ chức các buổi học ngoại khóa – thực hành đan xen để các em có thể vận dụng và cọ sát với thực tế nhiều nhất! Thực chất học màu không hề khó, nó chỉ khó khi bạn không học!” 

Hãy cùng Tóc Đẹp chiêm ngưỡng những hình ảnh về lớp học được dẫn dắt bởi cô giáo Dung Trần ngay sau đây!

See Also

Mọi chi tiết về khóa học cũng như thông tin về các lớp học trong năm 2017, vui lòng liên hệ:

DUNG TRẦN HAIR ACADEMY 

Địa chỉ: 121A6 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội 

Hotline:  097 326 5168 – 0462597180 

 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.