Now Reading
Hành Trình Tri Ân Hướng Về Cội Nguồn 2016

Hành Trình Tri Ân Hướng Về Cội Nguồn 2016

Chuyến hành trình tri ân hướng về cội nguồn là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa được Liên Hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc tổ chức vào mỗi dịp tháng 7 hàng năm với sự tham gia của đông đảo các thành viên & bạn bè đồng nghiệp. 

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2016) trong hai ngày 25 & 26/7/2016, Liên Hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc đã phối hợp cùng Hội Liên Hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Sơn La tổ chức chuyến hành trình tri ân hướng về cội nguồn. Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ hy sinh, thăm hỏi và tặng quà bà mẹ Việt Nam anh hùng cùng các gia đình chính sách có công với cách mạng. Cũng trong dịp này Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc đã tổ chức buổi giao lưu văn nghệ “Vũ Điệu Tây Bắc” nhằm kỷ niệm 1 năm thành lập CLB tóc Sơn La. Chương trình thu hút sự tham gia của đông đảo các nhà tạo mẫu đến từ các CLB trên mọi miền tổ quốc cùng các bạn bè đồng nghiệp, các hãng mỹ phẩm và các đơn vị truyền thông báo chí. Theo bước chân của đoàn, chúng tôi đã ghi lại được những hình ảnh ý nghĩa & thú vị trong suốt chuyến đi này.

Chuyến hành trình tri ân hướng về cội nguồn đầy ý nghĩa với sự tham gia của đông đảo các thành viên trong Liên Hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc

Ngày 25/7, đoàn xe chúng tôi xuất phát lúc 6h sáng và hướng thẳng về T.p Sơn La – Nơi đó còn đọng lại bao dấu tích của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp trường kỳ, nơi mà máu các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc Việt Nam.

Mọi người tập trung lưu lại khoảnh khắc với bộ trang phục “Màu cờ sắc áo” trước giờ khởi hành

 

See Also

Photo: Đạt Nguyễn 

Bài: Song Ngư

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.