Now Reading
Hậu trường buổi quay đầu tiên của series “10 Gương mặt truyền cảm hứng của ngành tóc 2017”

Hậu trường buổi quay đầu tiên của series “10 Gương mặt truyền cảm hứng của ngành tóc 2017”

Với mục đích truyền cảm hứng cho các nhà tạo mẫu tóc (NTMT) trẻ còn đang loay hoay học nghề, làm nghề và xây dựng thương hiệu mà chưa tìm được hướng đi riêng cho mình, tạp chí Tóc Đẹp đã thực hiện series “10 Gương mặt truyền cảm hứng của ngành tóc 2017”. Qua các số phát sóng, quý vị khán giả sẽ được gặp gỡ các NTMT trẻ, tài năng tới từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Cùng họ chia sẻ những câu chuyện đời, chuyện nghề, những khó khăn, vất vả, thất bại và thành công mà họ đã trải qua và đạt được trong suốt quá trình theo đuổi đam mê ngành tóc.

Buổi quay hình đầu tiên của series “10 Gương mặt truyền cảm hứng của ngành tóc 2017” đã được ekip Tóc Đẹp thực hiện tại salon tóc Thành Nguyễn, số 55 Văn Chương, Hà Nội. Trong số đầu tiên này, quý khán giả sẽ được gặp gỡ NTMT trẻ Nguyễn Thái Thành – một nhà tạo mẫu tóc điếc vô cùng đặc biệt.

NTMT trẻ Nguyễn Thái Thành

Bước vào tiệm tóc nhỏ xinh nằm trong con ngõ cổ kính của Hà Nội, điều đặc biệt nhất khiến ekip Tóc Đẹp không khỏi bất ngờ đó là nơi đây dường như không có tiếng trò chuyện, các nhân viên giao tiếp với nhau và với khách hàng chủ yếu qua giấy bút, điện thoại hoặc ngôn ngữ kí hiệu.

Trò chuyện cùng chủ salon, NTMT Nguyễn Thái Thành, chúng tôi càng ngạc nhiên hơn khi biết được rằng bạn là một người điếc, từng trải qua những thời điểm trăn trở, lo lắng khi không biết phải làm gì để nuôi sống bản thân trong tương lai. Nhưng sau gần 10 năm theo đuổi đam mê  nghề tóc, tới nay Thành đã sáng lập nên chuỗi salon tóc mang tên mình. Đây không chỉ là nơi để Thành có thể thoả sức theo đuổi và phát triển nghề nghiệp mà còn là một địa điểm dạy nghề, chia sẻ kinh nghiệm làm việc cho các bạn trẻ điếc có cùng niềm đam mê với mình.

Một số mẫu tóc đẹp do NTMT Thành Nguyễn thực hiện

Vậy làm sao một người điếc có thể vượt qua những khó khăn trong quá trình học và làm nghề, để đạt được những thành công như ngày hôm nay. Hãy cùng Tóc Đẹp đón chờ và theo dõi trong số đầu tiên của series “10 Gương mặt truyền cảm hứng của ngành tóc 2017”. Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi ghi hình đầu tiên của Tóc Đẹp.

See Also





Ekip Tóc Đẹp chụp ảnh cùng Thành và các nhân viên salon

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.