Now Reading
Hé lộ các nhà tài trợ trong chương trình VNBA-Beauty Awards 2020

Hé lộ các nhà tài trợ trong chương trình VNBA-Beauty Awards 2020

Để làm nên sự thành công của VNBA-Beauty Awards 2020  không thể không kể đến các đơn vị tài trợ sẽ đồng hành xuyên suốt hành trình cuộc thi.

Nối tiếp sự thành công của VNBA lần thứ nhất, sự kiện tìm kiếm tài năng và tôn vinh thương hiệu làm đẹp VNBA- Beauty Awards 2020 do Hội Đào tạo &Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), trực thuộc Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp &Nghề Công tác Xã hội, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức, là cuộc thi uy tín và đẳng cấp nhất của ngành làm đẹp, đánh dấu bước tiến mới trong sự phát triển của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế.

Hệ thống Hoàng Hồng Hair &spa -Nhà tài trợ kim cương]

Với mong muốn góp phần ủng hộ,khám phá tài năng cũng như truyền tải sâu rộng những thông điệp ý nghĩa của cuộc thi, Hệ thống Hoàng Hồng Hair &spa đã quyết định tham gia với vai trò nhà tài trợ kim cương của cuộc thi. Sự đồng hành này đánh dấu bước đi quan trọng trong chuỗi hoạt động của Hoàng Hồng Hair &spađể hoàn thành sứ mệnhphát triển vànâng tầm nghệ thuật tạo mẫu tóc.

Là thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng tại TP. Ninh Bình, đây là địa điểm làm đẹp được khách hàng và giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp. Được bộ công thương và tạp chí công thương trao tặng bằng chứng nhận là một trong những spa có công nghệ trị liệu hàng đầu Việt nam. Với gần 20năm hoạt động trong ngành tóc và spa với trang thiết bị hiện đại nhất cùng  đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm sử dụng của Hoàng Hồng là các thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

[ Công ty Richky-Nhà Tài trợ Kim Cương]

Richky là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp do NTM Hải Govin-GĐ Công ty TNHH Đào Tạo Ngành Tạo Mẫu Tóc Hải Govintrực tiếp đưa vào Việt Nam và được biết đến rộng rãi nhờ dòng sản phẩm chuyên chăm sóc và điều trị. Thương hiệu này chọn lựa hợp tác với các nhà tạo mẫu tóc danh tiếng để hiểu rõ về mái tóc của khách hàng, mang đến cho họ những giải pháp riêng biệt và hiệu quả trọn vẹn thông qua các liệu trình chăm sóc tóc phù hợp và đẳng cấp.

Các sản phẩm của Richky tập trung vào thế mạnh điều trị chuyên sâu các vấn đề của mái tóc. Bên cạnh đó, vấn đề an toàn về sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu mà Richky hướng tới.

[Công ty Mỹ Đình nhãn hàng Sophia – Nhà Tài trợ Vàng ]

Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Mỹ Đình là công ty hàng đầu Việt nam trong ngành phân phối sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Với tôn chỉ hoạt động dài hạn, công ty luôn đưa ra các sản phẩm xu hướng cũng như cập nhật các kỹ thuật mới nhất trên thế giới thông qua các Seminar show, các khóa đào tạo, các buổi hội thảo trên khắp cả nước (200 sự kiện/năm).
Công ty hiện là Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp và chuyên nghiệp như thương hiệu Sophia.

[Công ty DMC- Nhà tài trợ vàng ]

Hướng tới việc mang đến cho phụ nữ Việt Nam các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp có chất lượng, Công ty cổ phần thương mại mỹ phẩm DMC đã tìm hiểu cặn kẽ các sản phẩm về mỹ phẩm, đồ lót, đồ vệ sinh của các hãng lớn trên thị trường quốc tế và trở thành nhà phân phối trên trên thị trường Việt Nam, mang đến cho người dùng Việt Nam các sản phẩm phù hợp và chất lượng như: Prosee Professional, Prosee New Aroma, Prosee K.S.K, băng vệ sinh LX, đồ lót Mussanlo….

Công ty cổ phần thương mại mỹ phẩm DMC đã phát triển mạng lưới phân phối của mình khắp 3 miền, hiện có mặt tại 50 tỉnh thành trên toàn quốc và đang vẫn tiếp tục trên đà phát triển.

[Nhà tài trợ đồng hành KASEELL ]

See Also

Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu K&R Việt Nam chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ ITALY (Karseell, Pallamina, Berdywin).

Với phương châm mang đến thị trường Việt Nam sản phẩm chất lượng cao, quan tâm đến lợi ích của salon và người tiêu dùng, Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu K&R Việt Nam đã giới thiệu đến thị trường các sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, nhiều chủng loại phong phú đa dạng và giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Nhờ chất lượng sản phẩm và sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng mà công ty đang từng ngày phát triển trên con đường hội nhập sản phẩm của công ty được tiêu thụ với hệ thống phân phối trãi rộng khắp thị trường cả nước.

Đại diện nhà tài trợ kim cương, NTM. Hoàng Hồng – CEO. Hoàng Hồng Hair & Spa cho biết, Hoàng Hồng rất hân hạnh khi trở thành nhà tài trợ Kim cương cho cuộc thi VNBA-Beauty Awards 2020. Là đơn vị đã từng đồng hành cùng rất nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau của ngành tóc nhưng đây là lần đầu tiên Hoàng Hồng quyết định tài trợ trong chương trình Beauty Awards 2020 vì chương trình được tổ chức bởi những đơn vị lớn và uy tín như Hội Đào tạo &Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA). Hoàng Hồng hi vọng sẽ cùng hợp tác với các đơn vị để tạo ra loạt chương trình đặc sắc nhằm phát triển và nâng cao vai trò của ngành tóc Việt Nam.

Được biết cuộc thi VNBA- Beauty Awards 2020 sắp bước vào vòng chung kết với 20 thí sinh đã xuất sắc vượt qua các vòng thi để cùng nhau tranh tài và toả sáng vào ngày 28/10 tới đây.

Với tính lan tỏa rộng rãi và việc lựa chọn ra được những gương mặt xứng đáng để trao các ngôi vị, VNBA- Beauty Awards đã tạo ra được những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả, góp phần khẳng định vai trò của ngành tóc trong lĩnh vực làm đẹp, tạo nên sự quy chuẩn hoá ngành nghề để luôn có cơ hội phát triển cho những nhân tài trong ngành TMT nói riêng và ngành làm đẹp Việt Nam nói chung.

Ngọc Chi

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.