Now Reading
HHA Họp báo công bố Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc 2013

HHA Họp báo công bố Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc 2013

TÓC ĐẸP – Ngày 4/1/2013, Ban chấp hành Hội Ngành Tóc TP. Hồ Chí Mình (HHA), đã tổ chức buổi họp báo thông qua kế hoạch để tổ chức Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc năm 2013 được diễn ra vào ngày 1/3/2013.

Tham dự buổi họp gồm có Chủ tịch HHA Phạm Ngọc Nữ và các Phó Chủ tịch Nguyễn Quốc Cường, Bùi Thị Bạch Hải và đông đủ các chi hội trưởng các chi hội của HHA. Tại buổi họp báo, BCH đã rà soát lại công tác tổ chức để nhằm củng cố chi hội và phát triển hội viên của HHA. Đặc biệt, hội cũng đã thông qua kế hoạch để tổ chức Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc năm 2013 được diễn ra vào ngày 1/3/2013.

Lễ Giỗ Tổ ngành tóc là một sự kiện quan trọng hàng năm của HHA. Đây cơ hội để những người làm công tác thẩm mỹ, chăm sóc cái đẹp có dịp nhớ về công ơn của Tổ nghiệp, tri ân các vị tiền bối. Những người đã có công gầy dựng và duy trì ngành tóc. Ngoài ra, đây là cũng là dịp để những nhà tạo mẫu tóc, các chuyên gia về thiết kế, các chủ salon và các hãng mỹ phẩm có thể giao lưu, gặp gỡ và trao đổi về tay nghề.

Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc hàng năm của HHA ngày càng được tổ chức quy mô và chuyên nghiệp hơn. Chương trình lần này dự kiến sẽ có đến hơn 1.000 khách mời.

Bà Bùi Thị Bạch Hải là Phó Chủ tịch cũng đồng thời là Phó Tổng biên tập của tạp chí Thời Trang Trẻ đã dành ra nhiều quyền lại dành cho hội viên HHA khi tham dự Lễ Giỗ Tóc Ngành Tóc. Điều sẽ góp phần giúp cho HHA ngày một phát triển và vươn xa hơn.

Chi tiết xem tại website www.HoiNganhToc.org

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.