Now Reading
Jang Dong Gun – biểu tượng phong cách của năm 2012

Jang Dong Gun – biểu tượng phong cách của năm 2012

Sự tái xuất bất ngờ và ấn tượng đã mang lại cho Jang Dong Gun giải thưởng danh giá này, trong đó không thể không kể đến những thay đổi ấn tượng về ngoại hình cũng như kiểu tóc.

toc nam dep| Jang Dong Gun; toc dai; lang tu

Trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian dài vắng bóng, cái tên Jang Dong Gun tưởng chừng sẽ trở nên mờ nhạt bởi người hâm mộ đã quá quen với hình ảnh một chàng trai tóc dài lãng tử, e ngại anh không có đổi mới gì về ngoại hình cũng như diễn xuất. Nhưng jang Dong Gun đã trả lời mọi băn khoăn ấy bằng hành động. Liên tiếp thành công với hình tượng quý ông trong "Phẩm chất quý ông", rồi lại hóa thân tài tình trong "My way", "Quan hệ nguy hiểm", sự trở lại này của Jang Dong Gun dường như đã thành công ngoài mong đợi. Chàng trai lãng tử năm xưa nay còn quyến rũ hơn với hình ảnh lịch lãm, hào hoa… và bất ngờ hơn cái tên Jang Dong Gun được xướng lên trong lễ trao giải Style Icon Awards (SIA) tại Hàn Quốc với danh hiệu "Style Of The Year" (Biểu tượng thời trang của năm).

kieu toc nam dep| toc vuot nguoc; tai tu xu Han
toc vip| Jang Dong Gun

Vẫn là một Jang Dong Gun lãng tử, nam tính nhưng lịch lãm và quyến rũ hơn. Một thay đổi lớn trong ngoại hình của chàng tài tử này chính là kiểu tóc nam đẹp hơn. Mái tóc dài gợn sóng trước đây đã được thay thế bởi kiểu tỉa layer ngắn gọn gàng hơn, cùng với những trang phục đậm chất nam tính và trẻ trung, Jang Dong Gun vẫn làm bao trái tim fan nữ tan chảy dù đã bước sang tuổi 40. Có thể nói nhân vật của anh trong "Phẩm chất quý ông" chính là hình tượng Jang Dong Gun ngoài đời – hào hoa, lịch lãm, chững chạc nhưng không kém phần trẻ trung. 

nhung kieu toc dep| toc tia layer
toc ngan dep| Jang Dong Gun
kieu toc nam dep| Jang Dong Gun; thoi trang san bay
Thời trang sân bay và style tóc trẻ trung, nam tính của Jang Dong Gun

 

 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.