Now Reading
KHÓA HỌC QUỐC TẾ 5 SAO XU HƯỚNG NHẬT BẢN – HÀN QUỐC 2018

KHÓA HỌC QUỐC TẾ 5 SAO XU HƯỚNG NHẬT BẢN – HÀN QUỐC 2018

Nằm trong seri lớp học cao cấp 2017, vừa qua Obsidian đã tổ chức thành công khóa học quốc tế 5 sao cập nhật xu hướng Nhật Bản – Hàn Quốc 2018 tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam Vinh và khách sạn Hanava Nha Trang.

Hội tụ của các kỹ thuật tóc, các phong cách thiết kế tóc, các xu hướng tóc mới nhất Nhật Bản và Hàn Quốc 2018, khóa học quốc tế 5 sao đáp ứng nhu cầu của các nhà tạo mẫu nào khi mùa làm đẹp cận kề. Bắt đầu với những phân tích về xu hướng làm đẹp, giaó sư Kweon Oh Sung  và thầy Kim Youngsoo – Giảng viên cao cấp Obsidian đến từ Đại học tóc Seoul Hàn Quốc đi sâu vào các xu hướng khi tiến hành thực hiện từng kiểu cắt được xem là thời thượng nhất Hàn Quốc. Khóa học quốc tế đã tập trung vào các mẫu tóc đang làm mưa làm gió tại Nhật Bản và Hàn Quốc, tiêu biểu với 2 mẫu cắt và 2 mẫu uốn được 2 giảng viên thực hành và hướng dẫn chi tiết. Ttừ từng đường cắt cho đến giải đáp mọi thắc mắc của các học viên làm cho lớp học càng trở nên sôi nổi và thiết thực hơn bao giờ hết. Không khí làm việc chuyên nghiệp và lòng nhiệt tình học hỏi bao trùm cả hội trường Mường Thanh Luxury Sông Lam và Hanava Hotel.  Đặc biệt học luôn đi đôi với hành, các nhà tạo mẫu được thực hành trực tiếp ngay tại lớp học các mẫu cắt để nắm bắt bài học một cách chắc chắn nhất và có thể ứng dụng nhuần nhuyễn được ngay khi lớp học kết thúc. 
 
Vậy là những xu hướng tóc hot  nhất đã đến được với các nhà tạo mẫu tóc thành Vinh và Nha Trang. Obsidian cảm ơn sự ửng hộ nhiệt tình của các NTM tóc và hy vọng rằng những kiến thức, những kỹ thuật mà các NTM tóc, các salon cùng Obsidian trao đổi trong thời gian qua là hữu ích. Obsidian chúc các nhà tạo mẫu có một mùa làm đẹp bội thu.
 
Mời độc giả Tóc Đẹp đón xem 1 vài hình ảnh của seri lớp học cao cấp này:
 
 
 
                Tận tình, thầy Kim Youngsoo hướng dẫn các NTM từng đường cắt.jpg
 
 
Thầy Kim Youngsoo – Giảng viên cao cấp obsidian đến từ Đại học tóc Seoul Hàn Quốc  phân tích về xu hướng làm đẹp 2018 
 
 
 
Ông Nguyễn Văn Trọng – Tổng giám đốc Obsidian phát biểu chào mừng các NTM tới tham gia khóa học
 
 
 
              Giáo sư Kweon Oh Sung hướng dẫn tỉ mỉ về mẫu cắt xu hướng mới
 
 
 

 

 
What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.