Kinh doanh

Eden Hair Salon &Nail với sự chuyên nghiệp, lành nghề và đẳng cấp hiện nay đã trở thành một địa chỉ ưa thích của giới nghệ sĩ cũng như những khách hàng có nhu cầu làm đẹp với mức giá rất hợp lý.

Không lạ với người tiêu dùng Sài thành khi mỗi ngày bước chân ra đường là gặp các cửa hàng với hàng hàng bandroll, banner, bảng biển về sale off, giảm giá, khuyến mãi rất xôm tụ tưng bừng. Điều này cũng diễn ra với hàng loạt salon tóc.

Hiệp hội Japan Unisex Hairstylist Association gồm các nhà tạo mẫu tóc khu vực phía bắc Tokyo, Nhật Bản. Hair Festival được hiệp hội tổ chức định kỳ vào tháng 11 hàng năm với mục đích giao lưu học hỏi lẫn nhau thu hút hơn 1000 nhà tạo mẫu tóc tại Nhật và một số nước Đông Nam Á tham dự.

Đầu tư mới, tái đầu tư vào chính cơ nghiệp mà mình đang có, hay gửi tiền tiết kiệm…, là những lựa chọn hàng đầu của người làm nghề dịch vụ tóc. Hãy lắng nghe chia sẻ của nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Văn Hiếu, chủ Salon Hiếu - Cây Kéo Vàng, một salon khá tên tuổi và bề thế tại TP.HCM về vấn đề này.

Nằm ở Thành Công, một khu dân cư sầm uất của thủ đô Hà Nội, Salon Thuý Lan từ lâu đã là một địa chỉ làm đẹp uy tín. Dịch vụ đa dạng: Cắt, gội, uốn, nhuộm, ép, massage mặt, nối dài mi, làm móng...., thái độ phục vụ chuyên nguyệp và đặc biệt là sự nhiệt tình, thân thiết, tay nghề cao cao của bà chủ Thuý Lan khiến cho khách hàng luôn cảm thấy hài lòng, thoải mái khi đến đây.

Nhiều chủ salon vẫn quan niệm phong thủy hay thuật phong thủy là một điều gì đó rất to tát và khó thực hiện. Tuy nhiên, đôi khi đó chỉ là thay đổi vị trí vài vật dụng, thêm những vật trang trí thích hợp đúng phương vị… có thể cải thiện bầu không khí, chọn lành tránh dữ, mang lại sự thoải mái cho khách hàng và qua đó giúp việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn.

Trong giới tóc Việt Nam, có lẽ không ai xa lạ với cụm từ “kinh doanh đa cấp”. Bởi lẽ, đây là một ngành bán hàng mà đặc thù cơ bản là bất kỳ ai cũng có thể tham gia, “dự phần”, từ những nhà tạo mẫu tóc danh tiếng, những salon “5 sao”, đến những tiệm tóc nhỏ lẻ trong hang cùng, ngỏ hẻm, với những người thợ làm nghề chuyên phục vụ tầng lớp bình dân.

Bạn là một nhà tạo mẫu, chủ một salon tóc và bạn hoàn toàn ý thức được dịch vụ hóa chất - và đặc biệt là nhuộm - chiếm một phần lớn trong thu nhập của mình. Câu hỏi đặt ra là làm sao bạn chọn đúng nhãn hiệu thuốc nhuộm ưng ý và qua đó, đem lại sự hài lòng cho bạn cũng như khách hàng?

“Bắt đầu khởi nghiệp như thế nào khi vốn hạn hẹp?”; “Người ta có thể tay trắng khởi nghiệp còn mình thì làm gì?”... Đó là một trong số rất nhiều câu hỏi mà bạn trẻ đang trăn trở khi muốn tập làm ông chủ.

Đầu tư mới, tái đầu tư vào chính cơ nghiệp mà mình đang có, hay gửi tiền tiết kiệm…, là những lựa chọn hàng đầu của người làm nghề dịch vụ tóc. Hãy lắng nghe ý kiến của một số người hoạt động lâu năm trong nghề tại thành phố Hồ Chí Minh xem họ có dự định gì về cách xài tiền.

dich vu thiet ke website dịch vụ thiết kế website