Kinh doanh

Đầu tư mới, tái đầu tư vào chính cơ nghiệp mà mình đang có, hay gửi tiền tiết kiệm…, là những lựa chọn hàng đầu của người làm nghề dịch vụ tóc. Hãy lắng nghe chia sẻ của nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Văn Hiếu, chủ Salon Hiếu - Cây Kéo Vàng, một salon khá tên tuổi và bề thế tại TP.HCM về vấn đề này.

Nằm ở Thành Công, một khu dân cư sầm uất của thủ đô Hà Nội, Salon Thuý Lan từ lâu đã là một địa chỉ làm đẹp uy tín. Dịch vụ đa dạng: Cắt, gội, uốn, nhuộm, ép, massage mặt, nối dài mi, làm móng...., thái độ phục vụ chuyên nguyệp và đặc biệt là sự nhiệt tình, thân thiết, tay nghề cao cao của bà chủ Thuý Lan khiến cho khách hàng luôn cảm thấy hài lòng, thoải mái khi đến đây.

Nhiều chủ salon vẫn quan niệm phong thủy hay thuật phong thủy là một điều gì đó rất to tát và khó thực hiện. Tuy nhiên, đôi khi đó chỉ là thay đổi vị trí vài vật dụng, thêm những vật trang trí thích hợp đúng phương vị… có thể cải thiện bầu không khí, chọn lành tránh dữ, mang lại sự thoải mái cho khách hàng và qua đó giúp việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn.

Trong giới tóc Việt Nam, có lẽ không ai xa lạ với cụm từ “kinh doanh đa cấp”. Bởi lẽ, đây là một ngành bán hàng mà đặc thù cơ bản là bất kỳ ai cũng có thể tham gia, “dự phần”, từ những nhà tạo mẫu tóc danh tiếng, những salon “5 sao”, đến những tiệm tóc nhỏ lẻ trong hang cùng, ngỏ hẻm, với những người thợ làm nghề chuyên phục vụ tầng lớp bình dân.

Bạn là một nhà tạo mẫu, chủ một salon tóc và bạn hoàn toàn ý thức được dịch vụ hóa chất - và đặc biệt là nhuộm - chiếm một phần lớn trong thu nhập của mình. Câu hỏi đặt ra là làm sao bạn chọn đúng nhãn hiệu thuốc nhuộm ưng ý và qua đó, đem lại sự hài lòng cho bạn cũng như khách hàng?

“Bắt đầu khởi nghiệp như thế nào khi vốn hạn hẹp?”; “Người ta có thể tay trắng khởi nghiệp còn mình thì làm gì?”... Đó là một trong số rất nhiều câu hỏi mà bạn trẻ đang trăn trở khi muốn tập làm ông chủ.

Đầu tư mới, tái đầu tư vào chính cơ nghiệp mà mình đang có, hay gửi tiền tiết kiệm…, là những lựa chọn hàng đầu của người làm nghề dịch vụ tóc. Hãy lắng nghe ý kiến của một số người hoạt động lâu năm trong nghề tại thành phố Hồ Chí Minh xem họ có dự định gì về cách xài tiền.

Đối với các salon tóc, một trong những chiến lược kinh doanh rất quan trọng chính là trở thành đại lý bán lẻ sản phẩm chăm sóc và tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Bởi vì đây là một cách thể hiện đẳng cấp dịch vụ, khi mà các khách hàng tới salon luôn cần được tư vấn và cung cấp các sản phẩm tốt nhất dành cho mái tóc của họ.

Một khóa đào tạo ngắn hạn về tóc ở nước ngoài với đầy đủ các cấp bậc, hạng mục, học viên được học trong một môi trường chuyên nghiệp, đội ngũ giảng viên nước ngoài có kinh nghiệm lâu năm, kết thúc khóa học NTMT sẽ nhận được chứng chỉ đào tạo do nước đó cung cấp. Với những lợi ích tuyệt vời do những khóa đào tạo ngắn hạn đem lại nên rất nhiều NTMT đang cố gắng ra nước ngoài để tu nghiệp.

 

Cái gì thúc đầy tình yêu nghề tóc trong bạn? Ngành tóc bỗng chốc trở thành một ngành hot khiến nhiều bạn trẻ muốn cho con em mình theo đuổi

dich vu thiet ke website dịch vụ thiết kế website