Now Reading
Lễ tốt nghiệp Thuận An Academy: Gala Sắc Màu Cuộc Sống 2018

Lễ tốt nghiệp Thuận An Academy: Gala Sắc Màu Cuộc Sống 2018

Đã thành truyền thống vào mỗi mùa thu nhưng cảm xúc cảm thì vẫn luôn đong đầy, tươi mới và thăng hoa trong lễ tốt nghiệp của Thuận An Academy với tên gọi Gala Sắc Màu Cuộc Sống 2018.

Được tổ chức quy mô và chuyên nghiệp tại Trung tâm tổ chức sự kiện Thúy Nga Plaza 463 Đội Cấn, đêm diễn Gala Sắc Màu Cuộc Sống là sự chuẩn bị chu đáo và đầy tâm huyết của NTMT Thuận An cho lễ tốt nghiệp của học viên khoá 2017-2018 của Thuận An Academy. Trong đêm diễn, lần lượt các bài làm tốt nghiệp của các bạn học viên do các bạn tự tay làm tất cả các khâu được giới thiệu trước một hội đồng giám khảo uy tín. 

Ngoài ra, sự có mặt của đại diện các nhà tài trợ, công ty mỹ phẩm và báo chí truyền thông cùng cổ vũ nhiệt tình của người thân, bạn bè đã tạo động lực đáng kể để các học viên Thuận An Academy có một đêm diễn thời trang tóc đầy thăng hoa và sáng tạo. Sau này, cho dù còn gặp những vất vả, khó khăn trên con đường xây dựng sự nghiệp thì xúc cảm đáng nhớ của đêm gala tốt nghiệp sẽ mãi đồng hành, chắp cánh cho ước mơ theo đuổi nghề tóc của các bạn học viên.

Chính cách làm “người thật, việc thật” này đã tạo sự khác biệt giữa Thuận An Academy giữa rất nhiều những trung tâm học nghề tóc hiện nay. Học viên của Thuận An sau khi tốt nghiệp đều có thể tự tin mở salon, gây dựng thương hiệu riêng của mình bởi các bạn đều được trang bị kiến thức cả lý thuyết lẫn thực hành rất chu đáo. Bên cạnh đó, các bạn còn liên tục được cọ xát thực tế, nắm bắt các xu hướng thời trang tóc ở Việt Nam qua các chuyến đi trải nghiệm, trainning sản phẩm của NTMT Kim Phúc trong vai trò đại sứ thương hiệu của các hãng. Yêu nghề tóc và đặc biệt là yêu nghề giáo, NTMT Kim Phúc đã khiến các giờ học của các bạn học viên tại Thuận An Academy trở nên vô cùng thú vị và đáng nhớ. Không chỉ là kiến thức, các bạn còn học được từ cô giáo của mình là người truyền lửa đam mê, người hỗ trợ, sẵn sàng có mặt, động viên các em mỗi khi gặp khó khăn.

See Also

Buổi lễ tốt nghiệp cũng là ngày cuối để cô và trò Kim Phúc cùng nhau ôn lại những kỷ niệm vui buồn bên nhau, vì vậy không tránh được khỏi những giây phút bồi hồi. Riêng với NTMT Kim Phúc, bên cạnh nỗi buồn chia xa còn có niềm vui vì có một lứa các nhà tạo mẫu tóc trẻ do chị đào tạo giờ đây đã vững vàng bước chân vào đời. “Cô muốn nhắn nhủ các em hãy luôn kiên định và nhẫn nại. Hãy yêu lấy nghề tóc như yêu chính bản thân mình. Hãy chăm chỉ và không ngừng cống hiến. Chắc chắn các em sẽ được mọi người đánh giá đúng về khả năng của mình như một nhà tạo mẫu tóc chân chính.” – NTMT Kim Phúc chia sẻ.

Một số hình ảnh của đêm tốt nghiệp:







Tóc Đẹp

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.