Now Reading
Lê Văn Nam- “ tay kéo” trẻ Đà Nẵng đạt giải nhất cuộc thi VNBA Beauty Awards 2020

Lê Văn Nam- “ tay kéo” trẻ Đà Nẵng đạt giải nhất cuộc thi VNBA Beauty Awards 2020

Vượt qua các thí sinh tài năng đến từ khắp nơi trên cả nước, thí sinh Lê Văn Nam đến từ Đà Nẵng vừa xuất sắc đoạt giải cao nhất tại vòng chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng và tôn vinh thương hiệu làm đẹp VNBA- Beauty Awards 2020 diễn ra vào cuối tháng 10 vừa qua. 

Lê Văn Nam cùng NTM Dung Trần- Trưởng BGK và gia đình trong đêm Gala trao giải cuộc thi VNBA 2020 tại Hà Nội

LêVăn Nam sinh năm 1998 tại Đ àNẵng. Theo đuổi nghề tóc từ khi 18 tuổi, bằng nỗ lực và đam mê, chàng trai trẻ đã khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình bằng việc xuất sắc ghi tên mình vào “bảng vàng” Beauty Awards 2020.

Lê Văn Nam thực hiện phần thi của mình tại Vòng chung kết

Ngay từ vòng sơ khảo, tay kéo trẻ đã khiến Ban giám khảo cũng như những người yêu thích thời trang tóc không khỏi bất ngờ vì tác phẩm dự thi mang tính sáng tạo cao, được đầu tư kỹ lưỡng và mang đậm dấu ấn cá nhân. Có thể nói, việc dành danh hiệu cao nhất tại Beauty Awards 2020 của Lê Văn Nam là hoàn toàn xứng đáng. Điều đó cho thấy tài năng của NTM trẻ, đồng thời tạo ra bước đệm, đưa tên tuổi của Nam đến gần hơn với công chúng.

Giải nhất VNBA 2020 cùng các thành viên Ban giám khảo

Hiện nay, Nam đang làm việc tại Salon Phương Hải Nam- Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng. Với phương châm “phục vụ khách hàng thật tốt và chu đáo nhất”, LêVăn Nam luôn biết chiều lòng khách hàng, tạo nên những mái tóc độc đáo và mới lạ, giúp phái đẹp thêm phần tự tin, xinh đẹp. Bên cạnh đó, mỗi tác phẩm tóc của cây kéo 9x luôn được khách hàng đánh giá cao về sự chỉn chu và tỉ mỉ.


Lê Văn Nam bên tác phẩm đã mang về cho anh giải thưởng danh giá nhất cuộc thi Tìm kiếm và tôn vinh thương hiệu ngành làm đẹp

Từ khi còn đi học, Nam đã yêu thích rồi tự tìm hiểu nghề làm tóc với mong muốn làm đẹp cho tất cả mọi người. Khi nghiêm túc học nghề và xác định theo nghề, Nam lại càng nhận thấy mình yêu thích và khát khao trở thành NTM tóc chuyên nghiệp. Chàng trai trẻ cũng sớm bộc lộ năng khiếu và niềm say mê khi thường xuyên luyện tập, sáng tạo cùng cây kéo đến mức quên ăn và việc thường xuyên thức khuya để luyện tập đã thành thói quen của chàng trai Đà Nẵng.

See Also

Lê Văn Nam cùng người mẫu trong phần thi trình diễn

“Tham gia cuộc thi Beauty Awards 2020 với mong muốn được thử sức và khám phá bản thân, việc có mặt trong Top 20 bước vào vòng chung kết đã là một thành công lớn đối với mình. Khi được xướng tên trong Gala trao giải cuộc thi, mình đã rất bất ngờ và vinh dự khi được trao tặng giải thưởng cao nhất của cuộc thi. Cảm ơn BTC, cảm ơn BGK, gia đình, đồng nghiệp đã luôn giúp đỡ và động viên để mình có được thành công như ngày hôm nay. Mình sẽ dùng kiến thức và kinh nghiệm học hỏi được sau cuộc thi cùng sự tích luỹ những năm qua để vượt qua thử thách và chinh phục được ước mơ trở thành NTM chuyên nghiệp của mình” Lê Văn Nam chia sẻ.

Và với sự chắc chắn, với óc sáng tạo và tư duy của một tài năng trẻ trong ngành tạo mẫu tóc, tin rằng con đường mà Nam đã chọn sẽ có thật nhiều thành công hơn nữa.

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.