Now Reading
Liên Hiệp Các CLB Ngành Tóc Phía Bắc: Đại Lễ Tri Ân Tổ Nghiệp Ngành Tóc 2016

Liên Hiệp Các CLB Ngành Tóc Phía Bắc: Đại Lễ Tri Ân Tổ Nghiệp Ngành Tóc 2016

Chương trình do Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc phối hợp với ban lãnh đạo đình làng Kim Liên tổ chức, thu hút sự tham gia của đông đảo các nhà tạo mẫu tóc uy tín trên khắp cả nước.

Đại lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc 2016 thu hút sự tham gia của đông đảo các nhà tạo mẫu tóc uy tín đến từ khắp các tỉnh thành cả nước

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng đại lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc được diễn ra trong hai ngày (21 & 22/4/2016), các hoạt động được BTC và lãnh đạo Liên Hiệp chuẩn bị rất công phu và chu đáo. Chương trình  cũng là cầu nối gắn kết hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc từ mọi miền tổ quốc cùng về đây thắp nén nhang tưởng nhớ, tri ân tổ nghiệp. 

Sáng ngày (21/4), ngày hội “Cắt Tóc Miễn Phí” được diễn ra rất sôi động tại đình làng Kim Liên dưới sự hưởng ứng nhiệt tình của các du khách thập phương đến tham dự lễ hội. Trong ngày hội này tất cả mọi người đều được tạo kiểu tóc hoàn toàn miễn phí, các tay kéo đều là các nhà tạo mẫu tóc uy tín đến từ các câu lạc bộ tóc của các tỉnh thành về dự lễ tri ân tổ nghiệp. Có thể nói ngày hội này là một hoạt động hết sức ý nghĩa và cũng là dịp để các nhà tạo mẫu có thêm cơ hội giao lưu chia sẻ kỹ thuật tay nghề của mình.

NTMT Thúy Hằng – Chủ tịch liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc đang thực hiện cắt tóc cho du khách tham dự lễ hội

Đặc biệt chương trình còn có sự tham gia của NTMT Khánh Vĩnh Hoàng đến từ đoàn Tp Hồ Chí Minh

Buổi lễ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân địa phương và đông đảo du khách đến tham quan 

Ngành tóc vốn có truyền thống từ rất lâu đời, dân gian cho rằng: “Cái răng cái tóc là gốc con người”. Được biết đến là nơi khai sinh ra cội nguồn ngành tóc Việt Nam, ngôi làng Kim Liên cổ kính với tục truyền rằng thầy địa lý Tả Ao – người đã yểm mạnh cho nghề tóc phát triển và gìn giữ nét văn hóa của làng nghề cho đến tận bây giờ để các con cháu sau này có dịp tưởng nhớ đến công lao của cha ông cùng tri ân hướng về tổ nghiệp.

Bên cạnh ngày hội cắt tóc miễn phí thì ngay trong buổi chiều (21/4), chương trình “Gala bốn phương xum họp một nhà – tôn vinh các nhà tạo mẫu tóc xuất sắc 2016” cũng đã được ban lãnh đạo liên hiệp các clb ngành tóc phía bắc tổ chức thành công rực rỡ. Đêm gala được diễn ra với sự có mặt của những vị khách mời tiêu biểu như: Bà Nguyễn Thị Hằng – Nguyên Bộ Trưởng Bộ Lao Động Thương Binh Xã Hội, Ông Lục Phương Nghĩa – Người sáng lập TÓC ĐẸP, Ông Nguyễn Văn Trọng – Tổng GĐ công ty TNHH TM&DV Mỹ Đình, Ông Nguyễn Đức Dũng – Giám đốc công ty TNHH TM&DV Thiên An, NTMT Khánh Vĩnh Hoàng, NTMT Thúy Hằng – Chủ tịch liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 500 các nhà tạo mẫu tóc uy tín đến từ các tỉnh thành tổ quốc.

NTMT Thúy Hằng (Chủ tịch liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc) & bà Nguyễn Thị Hằng (Nguyên bộ trưởng bộ lao động & thương binh xã hội)

Đại diện Tóc Đẹp: Ông Lục Phương Nghĩa (Người sáng lập Tóc Đẹp) cũng đến tham dự chương trình

Chủ tịch liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc phát biểu khai mạc đêm gala

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí ấm cúng với những chia sẻ thú vị của các vị khách mời đặc biệt là ông Phạm Gia Ngọc (Trưởng ban văn hóa xã hội phường Kim Liên), NTMT Thúy Hằng, NTMT Khánh Vĩnh Hoàng, ông Nguyễn Văn Trọng (Tổng GĐ công ty TNHH TM&DV Mỹ Đình), ông Nguyễn Đức Dũng (GĐ công ty TNHH TM&DV Thiên An)

Không chỉ là đêm gala tôn vinh những nhà tạo mẫu tóc xuất sắc trong năm 2016 với những đóng góp tích cực của họ đối với nghành tóc nước nhà qua những tấm gương khuyết tật vượt khó tiêu biểu như NTMT Thành Nguyễn, chương trình còn là buổi tọa đàm giao lưu chia sẻ rất thú vị giữa những vị khách mời với đông đảo các nhà tạo mẫu tóc đến tham dự. Cũng trong chương trình này, hai bức tranh thêu do chính các em nhỏ khuyết tật tỉnh Thái Nguyên thực hiện cũng được bán đấu giá dành cho quỹ từ thiện của liên hiệp các clb ngành tóc phía bắc. Toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được gửi đến những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Lễ trao kỷ niệm chương cho những thành viên có công tìm ra cội nguồn lịch sử của ngành tóc Việt Nam

Những vị thủ lĩnh xuất sắc trong ngành tóc đến từ đại diện các câu lạc bộ…

Cùng đông đảo các nhà tạo mẫu tóc uy tín trong đêm gala tôn vinh

Tập thể thành viên trong CLB tóc Quảng Ninh

Bà Nguyễn Thị Hằng (Nguyên Bộ trưởng bộ lao động và thương binh xã hội) đang trả lời phỏng vấn đài TH Hà Nội trong sự kiện được các nhà tạo mẫu tóc mong chờ nhất trong năm 2016

Chân dung NTMT Thành Nguyễn – Tấm gương khuyết tật vượt khó tiêu biểu trong ngành tóc

Trong buổi đấu giá từ thiện bức tranh “Làng cổ Kim Liên” do chính các em nhỏ khuyết tật tỉnh Thái Nguyên thực hiện cũng đã thuộc về NTMT Kim Phúc với giá trả 53,5 triệu đồng

Tại đêm gala tôn vinh này thì bộ sưu tập áo dài truyền thống của nhà thiết kế Hương Lan cũng được giới thiệu đến toàn thể các khách mời

Một trong những hoạt động nằm trong chương trình Đại Lễ Tri Ân Tổ Nghiệp Ngành Tóc 2016 được các nhà tạo mẫu tóc mong chờ nhất chính là nghi lễ dâng hương tưởng nhớ đến tổ nghiệp.

Ban lãnh đạo Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc trước giờ dâng lễ

Đúng 8h sáng ngày 22/4, hàng nghìn các nhà tạo mẫu từ khắp ba miền tổ quốc đã hội tụ về đình làng Kim Liên, Hà Nội để cùng nhau thắp nén nhang tri ân, hướng trái tim của mình về nơi khởi sinh ra những bậc thầy của ngành tóc Việt Nam từ xa xưa truyền lại. Tại ngày hội, tất cả thành viên trong Liên hiệp các Câu lạc bộ ngành tóc phía Bắc  trong những bộ lễ phục đã tiến hành nghi lễ dâng hương truyền thống và lễ vật tỏ lòng thành kính đến tổ nghiệp.

See Also

Đại diện các đơn vị doanh nghiệp phân phối mỹ phẩm uy tín: C:ehko, Nouvelle, Bes – Italy, Thiên An, Mỹ Đình…cũng đã có mặt từ sáng sớm tại lễ hội

Đoàn dâng lễ của Liên hiệp các CLB nghàng tóc phía Bắc đang tiến về bên trong sân đình để chuẩn bị dâng lễ thắp nén nhang tưởng nhớ tổ nghiệp. Đi đầu là NTMT Thúy Hằng – Chủ tịch liên hiệp và các thành viên trong ban lãnh đạo.

Mọi người cùng nhau dâng hương và bày tỏ tấm lòng thành kính hướng về cha ông…

Sau đây là một số hình ảnh được Tóc Đẹp ghi lại được tại buổi lễ, mời bạn đọc theo dõi:

Đoàn các thành viên CLB tóc Lai Châu

CLB Tóc Quảng Ninh

CLB Tóc Sơn La

Chương trình đại lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc kết thúc với sự bồi hồi lưu luyến của tất cả mọi người có mặt tại buổi lễ. Hy vọng rằng truyền thống tốt đẹp này sẽ luôn được ban lãnh đạo liên hiệp gìn giữ và là cầu nối gắn kết tinh thần tương thân tương ái giữa các nhà tạo mẫu tóc hướng về tổ nghiệp của mình trong thời gian tới.

Photo: Hoàng Long – HoangTungLee

Bài: Song Ngư

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.