Now Reading
Loreal Over Nature Hair Show 2013

Loreal Over Nature Hair Show 2013

Chương trình biểu diễn Nghệ thuật “Thời Trang & Tóc với cảm hứng từ thiên nhiên – Over Nature Hair Show 2013” từ đội ngũ chuyên gia tóc hàng đầu thế giới RUSH và nhà thiết kế trẻ đầy sáng tạo Devon Nguyễn.

 

Lần đầu tiên một chương trình biểu diễn nghệ thuật kết hợp thời trang, kiểu tóc và phong cách trang điểm sẽ được diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham dự của hơn 800 nhà tạo mẫu tóc khắp Việt Nam. Chương trình được mang tên Over Nature thể hiện tham vọng của những nhà tạo mẫu tóc L’Oreal Professionnel mang vẻ đẹp sống động đầy màu sắc từ thiên nhiên vào trong các mẫu thiết kế tóc. Chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ 30 ngày Thứ hai 15/4/2013 tại khách sạn Intercontinental, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. 

Khai thác vẻ đẹp sống động đầy sắc màu của thiên nhiên vào các mẫu tóc là một hướng đi đột phá của giới nghệ thuật làm đẹp trên thế giới. Với niềm đam mê sáng tạo không biên giới, chương trình biểu diễn nghệ thuật tóc và thời trang Over Nature sẽ là nơi để các nhà tạo mẫu tóc L’Oreal Professionnel cùng với các chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới RUSH đến từ Luân Đôn trình diễn những màu tóc nhuộm cực kỳ ấn tượng qua các kiểu tóc đầy cá tính, kết hợp cùng Bộ Sưu Tập Thời trang Xuân Hè của nhà thiết kế trẻ Devon Nguyễn và đặc biệt viết phong cách trang điểm bậc thầy của Shu-Uemura. Đêm diễn duy nhất kết hợp thời trang, mẫu tóc và phong cách trang điểm sáng tạo từ các chuyên gia hàng đầu của thế giới trong từng lãnh vực hứa hẹn sẽ mang nhiều bất ngờ thú vị đến với  công chúng, đặc biệt là những người đang định hình và sáng tạo cái đẹp trên thị trường Việt Nam bởi vì đây là lần đầu tiên giới chuyên môn và khán giả đam mê thời trang sẽ được chứng kiến một vẻ đẹp hoàn hảo đến từ sự kết hợp dung hòa giữa mẫu tóc, phong cách trang điểm và trang phục”, ông Nguyễn Ngọc Phong Dinh, Giám đốc L’Oreal  Professionnel chia sẻ.

Bên cạnh đêm diễn duy nhất này, các chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới RUSH cũng sẽ có chương trình chia sẻ kỹ năng và nghệ thuật làm đẹp với giới làm tóc Việt nam trong 2 ngày 16 và 17/4/2013 dưới sự tài trợ của L’Oreal Professionnel. Mục tiêu của chương trình workshop là chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn và nâng cao nhận thức về vai trò của nhà tạo mẫu tóc trong lĩnh vực làm đẹp bởi mái tóc từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu của thời trang và ngành tạo mẫu tóc là một ngành đầy ắp sự sáng tạo nghệ thuật.

Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ

Phòng Truyền thông – Đối ngoại

Công ty L’Oreal Vietnam, 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, Hồ Chí Minh

Cô Nguyễn Thị Mai Anh – Trưởng phòng Truyền Thông

Điện thoại: 0903 607 699                                Email:  anh.nguyenthimai@vn.loreal.com

 

Chương trình biểu diễn được tài trợ và bảo trợ thông tin bởi:

      

 

      

 

                 

                 

 

SỰ TRỔI DẬY CỦA NHỮNG HỌA TIẾT HOA LÁ

 

Nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp của hoa cỏ thiên nhiên sẽ được thể hiện một cách sáng tạo trong phong cách nhuộm tóc mùa Hè năm nay của L’Oreal Professionnel. Các tông màu nhuộm nâu vàng, nâu đồng lên ngôi kết hợp cùng kỹ thuật nhuộm màu lan tỏa (Ombrés) theo hình dạng của những chiếc lá, những hoa bông sẽ tạo nên nét đẹp tinh tế đầy sáng tạo trên mái tóc người phụ nữ.

Ngoài tóc, họa tiết hoa lá đầy sức sống còn được thể hiện qua nghệ thuật trang điểm sáng tạo ngẫu hứng và các bộ trang phục mùa Xuân Hè xuyên suốt chương trình. “Phong cách trang điểm phù hợp sẽ tuân theo tông màu nhẹ nhàng và làm sáng gương mặt, lấy điểm nhấn là những đường mắt nước sắc sảo tựa như những nhánh hoa tươi mới hay nhấn màu ở phần môi gợi cảm để mỗi cô gái trông như một đóa hoa thể hiện phong cách và sự quyến rũ riêng”, Thanh Phước,  chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp Shu Uemura tiết lộ bí quyết.

Vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút từ thiên nhiên sẽ được tôn vinh thêm qua Bộ Sưu Tập thời trang Xuân Hè 2013 đầy sáng tạo của Nhà thiết kế trẻ Devon Nguyễn. Với các thiết kế ấn tượng của mình, thương hiệu Devon London mong muốn sẽ dẫn lối khán giả vào một khu vườn hoa đầy năng lượng, sôi nổi và trẻ trung nhưng vẫn tràn ngập sự mê hoặc và gợi cảm.

Và thành công của đêm diễn sẽ không thể có nếu thiếu một sân khấu nghệ thuật ấn tượng. Khán phòng của đêm diễn sẽ được bao phủ bởi một bầu trời đêm đầy sao lấp lánh, sân khấu tạo hiệu ứng hoa cỏ thiên nhiên nở rộ và tỏa sáng giữa đêm khuya. Hoa sẽ là đặc điểm nổi bật của chương trình, với hình ảnh một cô gái xinh đẹp được kết bằng hoa tươi tinh xảo, và cả không gian của khu vực diễn sẽ phủ đầy những chậu  lan tinh tế hay những bó hoa làm quà tặng tươi thắm qua bàn tay điêu luyện của các chuyên gia từ hệ thống Flower box.

Chương trình hứa hẹn sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho ngành thời trang tóc tại Việt Nam. Khi mái tóc được sáng tạo và kết hợp một cách tinh tế cùng phong cách trang điểm và trang phục phù hợp, mỗi phụ nữ sẽ là người đẹp nhất.

ENTRUST YOUR BEAUTY TO PROFESSIONALS – L’ORÉAL PROFESSIONNEL

(Hãy đặt niềm tin tạo nên vẻ đẹp cho bạn ở các chuyên gia L’Oréal Professionnel)

L’ORÉAL PROFESSIONNEL

L’Oréal Professionnel là những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp theo phong cách thời trang Paris, với kỹ thuật hiện đại và nguồn cảm hứng bất tận. Là một thương hiệu đẳng cấp trong ngành thời trang tóc, L’Oréal Professionnel là nhãn hàng được hầu hết các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu trên thế giới lựa chọn đồng hành, để tạo nên nguồn cảm hứng sáng tạo cho họ qua những sản phẩm tạo mẫu tóc hoàn hảo và những dịch vụ đột phá như nhuộm, uốn, duỗi, chăm sóc và tạo kiểu tóc với kỹ thuật cao.

ĐỘI NGŨ TẠO MẪU TÓC TOÀN CẦU – RUSH TEAM

RUSH là một hệ thống các salon hàng đầu thế giới đến từ London, nơi quy tụ các nhà tạo mẫu tóc tài hoa nhất nước Anh. Họ đã xuất sắc giành được 12 giải thưởng dành cho các nhà tạo mẫu tóc tại Anh Quốc . Nhóm RUSH được thành lập từ năm 1999 và cho đến nay RUSH không ngừng phát triển về cả số lượng các nhà mẫu tóc tham gia và về số lượng các học viện các salon được mở ra (60 salon & học viện). RUSH  luôn đồng hành cùng L’Oreal Professionnel  trong các show diễn  lớn và năm nay 2013, L’Oreal Professionnel Việt Nam hân hạnh mời RUSH tham gia chương trình biểu diễn nghệ thuật Thời trang & tóc Over Nature tại Việt Nam.

 

Andy Heasman: Giám đốc nghệ thuật toàn cầu: Đồng sáng lập hệ thống RUSH. Giám đốc sáng tạo toàn cầu RUSH HAIR. Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất nước Anh năm 2010. Lưu diễn hơn 10 quốc gia ở Châu Âu và Châu Mỹ.

 

 

 

See Also

Sam Burnett:Giám đốc tạo kiểu tại RUSH: Nhà tạo mẫu tóc chính của London Fashion Week và các ngôi sao, ca sĩ nước Anh. Nhà tạo mẫu tóc chính của các tạp chí thời trang hàng đầu VOGUE UK, ESTATICA,…

 

 

Rebecca Counsell: Giám đốc tạo màu tại RUSH: Nhà tạo mẫu tóc của các bộ sưu tập màu nhuộm hàng năm. Giảng viên chính tại học viên RUSH HAIR.

 

 

 

NHÀ THIẾT KẾ DEVON NGUYỄN

Devon lớn lên trong ba nền văn hóa – Việt Nam, Ba Lan và Anh – nơi cô hiện đang sống và làm việc. Cô tốt nghiệp Học viện Thời trang tại London với Bộ Sưu Tập “Hồ Thiên Nga” và đã có thời gian thực tập tại các thương hiệu lớn của Anh như Burberry, Matthew Williamson.

SHU UEMURA

Được thành lập và đặt theo tên của nghệ sĩ trang điểm huyền thoại người Nhật, Shu Uemura, nhãn hiệu đã phá vỡ mọi rào cản trong trang điểm để sáng tạo nên vẻ đẹp. Với Shu Uemura, “trang điểm đẹp phải bắt đầu từ làn da đẹp”, sự kết hợp giữa Tự nhiên, Khoa học và Nghệ thuật cùng với tài năng của ngài Shu Uemura đã tạo ra những kiểu trang điểm hiện đại, cách thức dưỡng da tiên tiến và những dụng cụ trang điểm chuyên nghiệp.

Trong chương trình biểu diễn nghệ thuật lần này, Shu Uemura sẽ cùng tham gia phần trang điểm với sự có mặt của  05 chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam: Thanh Phước, Hồ Khanh, Phước Lợi, Hùng Max và Nguyễn Hùng.

FLOWER BOX

Xưa nay, hoa luôn là chiếc cầu nối truyền tải những thông điệp yêu thương theo cách thật nhẹ nhàng, tinh tế. Đôi lúc, những cảm xúc quá sâu lắng trong tình yêu, sự thương tiếc, niềm hạnh phúc hay lòng biết ơn thật khó để chúng ta diễn đạt thành lời. Nhưng bằng chính vẻ đẹp và ngôn ngữ riêng, hoa diễn tả những cảm xúc ấy một cách thật hoàn hảo mà không điều gì khác có thể. Chính vì điều đó, Flower box rất vinh dự khi được là người truyền tải thông điệp yêu thương qua những bó hoa tươi thắm.

Flower box là một trong những dự án của THUANLE Group, phá vỡ phong cách truyền thống của những cửa hàng hoa khác, chúng tôi hiện đang là một thương hiệu cao cấp với đầy đủ các dịch vụ liên quan đến hoa. Với chủ đề OVER NATURE – Bộ Sưu Tập Xuân Hè 2013 của L’Oréal Professionnel, Flower box vinh dự mang đến cho chương trình một không gian thiên nhiên sống động với những bông hoa rực rỡ nhất

 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.