Dạo quanh thị trường mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp,  ta dễ dàng nhận thấy xu hướng sản phẩm chăm sóc thiên nhiên áp đảo mọi dòng hàng. Người tiêu dùng Việt dường như đã quá quen với những thuật ngữ “ sản xuất thủ công, nguồn gốc thiên nhiên, sản phẩm xanh, thân thiện môi trường…” và không ít người mặc định đó là những sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên. Liệu các dòng sản phẩm thiên nhiên chăm sóc sắc đẹp tràn lan đó có thực sự an toàn với bạn và môi trường? Đó là điều mà cả tôi và bạn cần tìm hiểu sâu hơn để có đánh giá khách quan nhất cho xu hướng Eco này. 

Sản phẩm Eco là gì?
Eco là thuật ngữ viết tắt của Eofriendly – thân thiện, như vậy các sản phẩm gắn mác Eco cần được hiểu một cách đầy đủ là dòng sản phẩm thân thiện với cả môi trường và con người. Ngày nay, việc gắn mác thiên nhiên dường như quá dễ dàng với các sản phẩm và vô ý hoặc cố tình gây nên những hiểu lầm cho NTD về nguồn gốc sản phẩm. Một  sản phẩm Eco là sản phẩm được sản xuất với một quy trình xanh bao gồm: nguyên liệu sản xuất hoàn toàn thiên nhiên, không phụ gia, hóa chất; nhà máy sản xuất đúng quy chuẩn bảo vệ môi trường và một đặc điểm vô cùng quan trọng mà không ít NTD bỏ qua là toàn bộ bao bì , ấn phẩm kèm theo của sản phẩm thiên nhiên phải tái chế được hoặc tự phân hủy. Chính vì vậy, lựa chọn các sản phẩm Eco chính là “ sự lựa chọn cân bằng” cho môi trường sống của thế hệ tương lai.
 
Đón Xu hướng Eco đúng chuẩn?
Đồng ý rằng, hầu hết các xu hướng được tạo nên từ những nền tảng tốt và mang lại những giá trị đích thực cho mỗi chúng ta, tuy nhiên việc các sản phẩm “ăn theo” xu hướng mà không đảm bảo chất lượng tạo ra rất nhiều hệ lụy xấu và ảnh hưởng tới tâm lý mua hàng cho người sử dụng. Chính vì vậy, việc lựa chọn mua một sản phẩm Eco đúng chuẩn bạn cần cân nhắc các yếu tố quan trọng sau: thương hiệu và xuất xứ sản phẩm, thành phần có trong sản phẩm, những kiểm định và chứng nhận, phản hồi của khách hàng đã từng dùng, địa chỉ mua hàng và đừng quên dùng thử trước khi quyết định gắn bó lâu dài. Mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp chúng ta đều sử dụng trực tiếp lên cơ thể vì vậy, khi bạn càng lựa chọn cẩn thận là bạn lựa cho chính mình vẻ đẹp lâu dài và một môi trường sống cân bằng trong tương lai.
 
Nashi - Thương hiệu điển hình xu hướng Eco
Nashi là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc tiên phong trong xu hướng bảo vệ môi trường và con người. Sản phẩm được sản xuất từ đất nước Italia – cái nôi của thời trang và làm đẹp sành điệu. Toàn bộ các sản phẩm mang thương hiệu Nashi đều được sản xuất đúng tiêu chuẩn với thành phần 100% tự nhiên và chỉ được phân phối tại một hệ thống Salon chuyên nghiệp tại Việt Nam. Thông thường, 1 thương hiệu chỉ có 1 dòng sản phẩm thiên nhiên tập trung chăm sóc một thế mạnh nào đó, nhưng Nashi hoàn toàn chinh phục tín đồ làm đẹp từ thiên nhiên bằng một hệ thống các dòng sản phẩm đa dạng và chuyên nghiệp. Từ hệ thống màu nhộm và sản phẩm chăm sóc tóc nhuộm thiên nhiên Nashi Life đến bộ phục hồi tóc hư tổn với công nghệ kép từ tế bào gốc thực vật và Collagel Nashi Phyto và bộ sản phẩm chăm sóc tóc nức tiếng Nashi Argan với hương thơm không thể trùng lặp… Để đạt được chỗ đứng và sự tin cậy của khách hàng như hiện tại, Nashi đã có cả một quá trình dài hơi kiểm nghiệm, và chinh phục thị trường chăm sóc tóc cao cấp và kim chỉ nam chỉ đơn giản là “ chất lượng sản phẩm hoàn hảo”.
 

 

 


Bài cùng chuyên mục

Bình Luận

Viết nhận xét

Tên
Email
dich vu thiet ke website dịch vụ thiết kế website