Now Reading
Mỹ phẩm Kamel – Tiên phong trong kinh doanh bằng công nghệ 4.0

Mỹ phẩm Kamel – Tiên phong trong kinh doanh bằng công nghệ 4.0

Ngày 25/10, tại Trống Đồng Palace (số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội), Công ty TNHH Mỹ phẩm và Sắc đẹp Kamel sẽ tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới Kamel. Kamel được ra mắt với sứ mệnh giúp hàng ngàn phụ nữ Việt có thể tự tin, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công hơn.

Thị trường dược mỹ phẩm Việt Nam đang diễn ra sôi động dẫn đến không ít những tiêu cực. Sản phẩm làm đẹp tràn lan, “vàng thau lẫn lộn” những sản phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng kéo theo những hệ lụy xấu cho ngành dược mỹ phẩm.


Nắm bắt được điều đó, Công ty TNHH Mỹ phẩm và Sắc đẹp Kamel định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng là sản phẩm thương hiệu Việt. Công ty TNHH Mỹ phẩm và Sắc đẹp Kamel ấp ủ khát vọng xây dựng một thương hiệu uy tín, chất lượng, phù hợp với người Việt Nam và có thể vươn xa khẳng định thương hiệu của mình với thế giới.
Lấy trí thức làm nền tảng vững chắc, chính vì vậy Công ty TNHH Mỹ phẩm và Sắc đẹp Kamel mong muốn có thể góp phần thay đổi tư duy cho hàng ngàn chủ spa trên toàn quốc. Kamel giúp họ trau dồi kiến thức khoa học và các phương pháp trị liệu da cho hách hàng. Đồng thời, góp phần phủ sóng ứng dụng công nghệ 4.0 trong ngành làm đẹp để giải phóng con người một
cách chuyên nghiệp hơn.

Công ty TNHH Mỹ phẩm và Sắc đẹp Kamel hoạt động với ba giá trị cốt lõi:
Tâm – Tầm – Tài.
Tâm: Đối với khách hàng, công ty luôn đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng, không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất mà còn đào tạo khách hàng có đủ kiến thức y khoa về chăm sóc da đúng cách.
Đối với sản phẩm, công ty cũng luôn chú trọng lựa chọn sản phẩm hàng đầu về chất lượng để đưa ra thị trường, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và quy trình sản xuất chuyên nghiệp của nhà máy.

CEO Trần Trà My Tổng giám đốc công ty TNHH Mỹ phẩm và sắc đẹp Kamel và giám đốc các nhãn hàng thuộc hệ thống Kamel Group

Tầm: Bằng khát vọng tiên phong, với tầm nhìn “Khẳng định thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam”, Kamel sẽ luôn phấn đấu khẳng định uy tín và vị thế tại thị trường Việt Nam và Thế giới, xây dựng thành công chuỗi sản phẩm hệ sinh thái chăm sóc da góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của phụ nữ Việt.

See Also

Lễ ra mắt sản phẩm Kamel đã diễn ra thành công tốt đẹp


Tài: Kamel mong muốn rằng, dưới sự đào tạo và định hướng rõ ràng của Kamel sẽ có thể giúp cho hàng ngàn phụ nữ Việt khẳng định được tài năng, có động lực và triển vọng để luôn luôn tỏa sáng.

Mai Mai

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.