Now Reading
MYDICO TƯNG BỪNG KHAI XUÂN BÍNH THÂN 2016

MYDICO TƯNG BỪNG KHAI XUÂN BÍNH THÂN 2016

Ngày  17/2/2016 vừa qua, tại Trung tâm tổ chức sự kiện – Nhà Hàng Bạch Dương – 121 Thái Hà, công ty Mỹ Đình- Đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền mỹ phẩm chăm sóc tóc Orzen, Obsidian, Sophia Platinum đã tổ chức buổi tiệc liên hoan khai xuân Bính Thân 2016, tổng kết hoạt động kinh doanh 2015.

Tiếp nối ngay sau sự kiện du xuân tại xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc của Ban quản lý cấp cao Mydico, sự kiện khai xuân của Mydico cũng được đánh giá là một trong những sự kiện quan trọng của chuỗi những sự kiện hoành tráng sẽ diễn ra trong năm 2016 của Mydico nhằm kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty – “ MYDICO 10 NĂM UY TÍN – BỀN VỮNG”. Sự động viên, quan tâm, những phần thưởng giá trị về cả vật chất và tinh thần mà ban lãnh đạo dành tặng cho các cá nhân cũng như tập thể nhân viên của Mydico có những hoạt động xuất sắc chính là động lực lớn nhất để cả gia đình Mydico cùng nhau nỗ lực cố gắng phát triển thật vượt bậc và hoành tráng trong năm 2016.

 

Buổi tiệc diễn ra vô cùng thành công, tốt đẹp dưới không khí ấm áp, vui vẻ. Đại gia đình Mydico cùng nhau nâng những ly rượu nồng, cùng chúc mừng cho những thành tựu năm 2015 đạt được và cùng chúc nhau một năm mới 2016 với thật nhiều thắng lợi mới.

See Also

 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.