Now Reading
Những điều chưa kể về vedette workshop Eslabondexx 2015

Những điều chưa kể về vedette workshop Eslabondexx 2015

Cùng Tóc Đẹp tìm hiểu thêm về Vedette Workshop Eslabondexx 2015 và những cảm nhận của cô sau đêm diễn ấn tượng này…

 

Workshop Eslabondexx 2015 đã diễn ra thành công rực rỡ tại T.p HCM, ấn tượng ban đầu làm nên thành công của sự kiện này không chỉ kể đến địa điểm được tổ chức sang trọng & hiện đại tại khách sạn 5* bậc nhất của Sài Gòn mà còn phải nói đến sự xuất hiện đầy bất ngờ của người mẫu Vedette Eslabondexx – Trần Thùy Trang (Hoa khôi trang sức 2009)

Sở hữu mái tóc đen dài tự nhiên & óng ả đậm chất Á Đông, Thùy Trang khá chau chuốt cho mái tóc của mình do vậy ban đầu cô khá lo lắng khi tóc sẽ tẩy thành màu trắng bạch kim. Sợ rằng mái tóc sẽ bị hư tổn trở nên khô rối bởi những hóa chất trong quá trình làm tóc.

Nhưng sau khi tìm hiểu về bộ sản phẩm Eslabondexx – Vacxin dành cho tóc và nhận được sự tư vấn nhiệt tình của chuyên gia Claudio đến từ Ý cùng đội ngũ kỹ thuật Eslabondexx tại Việt Nam cô đã hoàn toàn yên tâm giao phó mái tóc của mình cho họ. 

Mặc dù trải qua 2 ngày làm việc với một cường độ cao “chóng mặt”, vừa làm tóc, vừa tổng duyệt chương trình, gặp gỡ và chụp hình với các khách mời trong buổi workshop nhưng trên gương mặt cô vẫn luôn nở nụ cười rạng rỡ.

Mái tóc của Thùy Trang sau khi được tẩy 3 lần đã cho ra một màu trắng bạch kim khá ấn tượng. Với công nghệ Nio thần dược có trong sản phẩm Eslabondexx, mái tóc dù có được tẩy nhiều lần vẫn cho ra kết quả hoàn hảo, sợi tóc chắc khỏe & dai tuyệt đẹp.

See Also

 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.