Now Reading
Những gương mặt nghệ sĩ nổi bật đồng hành cùng lễ giỗ tổ ngành tóc 2017

Những gương mặt nghệ sĩ nổi bật đồng hành cùng lễ giỗ tổ ngành tóc 2017

Tham gia đồng hành của sự kiện Giỗ Tổ Ngành Tóc năm 2017 sẽ là những nghệ sĩ nổi tiếng nào trong showbiz Việt? Hãy cùng Tóc Đẹp điểm qua những gương mặt nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang đến những chương trình nghệ thuật hấp dẫn trong đêm GALA MUSIC HAIR của sự kiện đáng mong chờ nhất ngành tóc Việt năm 2017.

Ca sỹ Tùng Dương

Ca sỹ Tùng Dươngđượckhán giảbiết đến từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm 2004, trong đó anh đã giành chiến thắng với giải thưởng do Hội đồng nghệ thuật bình chọn. Những ca khúc mà anh thể hiện trong cuộc thi, phần lớn là các sáng tác mang phong cách dân gian đương đại.

 

Chia sẻ về quan điểm theo đuổi phong cách trên con đường nghệ thuật, ca sỹ Tùng Dương cho biết: “Nếu tự đóng khung ở một thể loại, tôi sẽ tự chán mình trước hết. Ở từng giai đoạn, âm nhạc của tôi sẽ ứng với sự phát triển của thẩm mỹ, trạng thái tâm lý và cảm xúc cá nhân tôi. Tôi thay đổi nhưng vẫn là mình, vẫn là một Tùng Dương luôn có nhu cầu thể nghiệm và làm mới. Nếu để ý, bạn sẽ thấy mọi chuyển động âm nhạc của tôi như chuỗi mắt xích có liên quan đến nhau, cái trước là nền tảng cho những phát triển sau.”

Tham gia sự kiện Gala Giỗ Tổ Ngành Tóc 2017, hi vọng Tùng Dương sẽ đem đến cho người xem những màn trình diễn tuyệt vời nhất.

Ca sỹ Lê Thiện Hiếu (Sing my Song)

Được khán giả yêu mến và ủng hộ sau khi hit “Ông Bà Anh” trong chương trình Sing My Song được phát sóng, Lê Thiện Hiếu được coi là một trong những gương mặt sáng của nền giải trí nước nhà. Với phong cách đầy thu hút với lối trình diễn ấn tượng, chàng nhạc sỹ trẻ tuổi và đầy tài năng này luôn khiến khán giả không thể rời mắt khỏi mỗi khi tỏa sáng trên sân khấu.

 

Không những cực bảnh bao trên sân khấu mà ngoài đời, Hiếu cũng là một chàng trai rất dễ thương và đáng yêu. Trang Facebook cá nhân của anh chàng hiện tại đã có gần 14k lượt theo dõi. Đặc biệt là sau khi phần dự thi “Ông bà anh” gây sốt thì con số này đang tăng lên chóng mặt. 

“Vũ Thần Múa Bụng” Alina Kudinova

Vị khách mời đặc biệt này sẽ đem đến cho chương trình gala  một làn gió mới với những vụ điệu đến từ phương Đông đầy huyền bí mang tên – belly dance. Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng Alina đã là một trong những belly dancer chuyên nghiệp bậc nhất tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng với nhiều giải thưởng danh giá quốc tế.

Cặp đôi dẫn chương trình số 1 Việt Nam MC Huyền Châu –  MC Huy Phạm

 

Với lối dẫn dắt một cách tự nhiên nhưng vô cùng chuyên nghiệp, MC Huyền Châu & MC Huy Phạm sẽ là hai MC đồng hành cùng sự kiện Giố Tổ 2017 với vai trò là người dẫn chương trình chính của đêm tổ chức sự kiện. 

MC xinh đẹp của chương trình Chào Buổi Sáng – MC Huyền Châu

MC Huy Phạm

See Also

THÔNG TIN LỊCH TRÌNH TUẦN LỄ SỰ KIỆN GIỖ TỔ NGÀNH TÓC VIỆT 2017

 

*NGÀY 1 : (11/ 04 / 2017)
[ GALA MUSIC HAIR – trang phục ( màu đỏ, đen ) Nam vest – Nữ dạ hội ] 1. Thời gian :
Từ 18h00 – 22h00
2. Địa điểm :
Palce LONG VĨ – Số 3, Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.
______________________________________

*NGÀY 2 : (12/ 04/ 2017)
[ DÂNG LỄ – Trang phục Nam vest , sơ mi trắng/ Nữ – áo dài ] 1. Thời gian : 
Từ 8h00 – 10h00 
2. Địa điểm :
Đình Kim Liên – Phường Phương Liên – Đống Đa – Hà Nội.
______________________________________

*Chi tiết tham gia liên hệ :
[ Hotline ] 1. Chủ tịch – BÙI THUÝ HẰNG : 0917.15.3469.
2. P. Chủ tịch – NGUYỄN VĂN BẨY : 0126.23.96.755

3. [Admin] CỘNG ĐỒNG :
TONI BINH : 0978.28.28.12 – 0988.28.28.12

Hàng năm cứ vào ngày 15, 16/3 âm lịch với tinh thần ” Uống nước nhớ ngồn “, những người làm tóc trên khắp mảnh đất hình chữ S thân yêu lại cùng nhau tề tựu về Đình Kim Liên để cùng dâng lên nén nhang tỏ lòng thành kính với Tổ Nghiệp : Đó là thầy địa lý Tả Ao đã có công yểm mạch khai sinh ra nghề làm tóc.



Không ngoài mục đích đó, với mong muốn xây dựng tinh thần đoàn kết giữa các hội viên, câu lạc bộ địa phương, các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc tại Việt Nam, toàn cầu, khẳng định vai trò và vị thế của ngành tóc trong xã hội hiện đại, Bên lề chương trình Giỗ Tổ Ngành Tóc Việt Nam, HỘI NHÀ THIẾT KẾ TẠO MẪU TÓC HÀ NỘI tổ chức đêm “ GALA MUSIC HAIR “nhằm nâng cao tinh thần động lực công tác trong ngành nghề, cũng như nêu cao tinh thần đoàn kết của các NTMT khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam. Hứa hẹn là đêm Gala ấm áp tình cảm, đầy SÔI ĐỘNG VÀ SẮC MÀU, khi hội tụ đầy đủ những gương mặt các NTMT xuất sắc của ngành tóc Việt đương đại.

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.