Now Reading
Những kiểu tết tóc đẹp trong các bộ phim ăn khách nhất 2013

Những kiểu tết tóc đẹp trong các bộ phim ăn khách nhất 2013

Hollywood nơi hộ tụ của những gương mặt xuất sắc nhất trong làng điện ảnh thế giới và cũng từ đó là cả một thế giới thời trang phong cách bước ra từ đây. Tocdep.vn mong muốn giới thiệu với độc giả những mẫu tóc đẹp nhất có tính ứng dụng cao nhất trong các bộ phim bom tấn của thế giới điện ảnh Hollywood. Nhằm giúp độc giả yêu quí của tocdep.vn có thể đón đầu được các xu hướng thời trang ngay khi còn manh nha trong những thương phim ăn khách.

Bộ phim Games Of Throne theo thể loại hành động giả tưởng kể về cuộc tranh đấu ngôi vị làm vua của bảy dòng tộc chiếm cứ bảy vùng đất khác nhau.  Ngay khi xuất hiện phần đầu tiên phim đã tạo ra sự ly kỳ thu hút khiến người xem phải mong chờ từng tối để rồi đắm mình vào không gian huyền thoại xa xưa của những trận chiến quyết liệt hay những tình yêu lãng mạn, trái ngang. Những khát khao đến điên rồ vì quyền lực và những ham muốn đến tầm thường và sự hy sinh cao cả của tình yêu.

Trong phim xuất hiện những gương mặt tiểu thư, hoàng hậu, quận chúa đại diện cho rất nhiều cá tính khác nhau và điều đặc biệt làm giới trẻ mê mẩn là vẻ đẹp đài các, ngây thơ, sắc sảo đi cùng với những kiểu tóc tết đẹp đến mơ màng. Hãy điểm qua những gương mặt nữ chính của Games Of Thrones nhé:

See Also

Cersi Lanister một phụ nữ với tính cách phức tạp, rất yêu thương gia đình, chiến đấu vì dòng tộc Lannister nhưng lại là người luôn khao khát thiếu thốn tình yêu. Sự thiếu thốn bị đẩy tởi tận đỉnh điểm để biến thành những cơn đói gào thét cào xé ham muốn tình dục 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.