Now Reading
Những mẫu tóc lob đẹp mê mẩn dành cho hè 2015

Những mẫu tóc lob đẹp mê mẩn dành cho hè 2015

Mùa hè năm nay, bạn hãy chọn cho mình một kiểu tóc lob đẹp hiện đại và thời trang để F5 diện mạo mới cho bản thân nhé! Cùng xem những gợi ý sau đây của Tóc Đẹp để có thêm nhiều lựa chọn nào.

1. Tóc lob nhuộm Copper Shimmer – nổi bật cá tính

 

Mặc dù đã xuất hiện khá lâu, đổ bộ vào mùa hè năm 2014 nhưng dường như trào lưu tóc lob chưa bao giờ hạ nhiệt và đang có dấu hiệu quay trở lại. Các kiểu tóc lob được lựa chọn trong mùa hè vừa hiện đại & tiện lợi biến tấu được nhiều kiểu dáng khác nhau từ xoăn hay thẳng đều chiếm được cảm tình của các cô nàng.

Và màu nhuộm Copper Shimmer tỏa sáng chính là sự lựa chọn dành riêng cho những cô nàng cá tính luôn yêu thích sự nổi bật. Không chỉ giúp tôn da triệt để mà còn cực cá tính nữa đó.

2. Tóc lob rẽ ngôi lệch – tinh tế nhẹ nhàng

Phảng phất nét dịu dàng, kiểu tóc rẽ ngôi này mang lại cho con gái vẻ nữ tính hết sức quyến rũ. Bên cạnh đó tóc rẽ ngôi được cắt tỉa tỉ mỉ hơn những mái tóc lob bình thường để tạo được độ cân xứng tổng thể cho cả khuôn mặt. Đây hứa hẹn sẽ là kiểu tóc “đốn” tim các chàng vì sự gợi cảm nó mang lại.

3. Tóc lob mái thưa – ngọt ngào đam mê

Đúng như tên gọi của nó, kiểu tóc này khiến phái nữ khi sở hữu sẽ ngọt ngào như một viên kẹo chocolate không có phần nào của sự đắng chát đọng lại. Những phần tóc được cắt tỉa layer cẩn thận để khi sấy lên tóc vào nếp tối đa ôm trọn gương mặt. Các đường nét góc cạnh trên gượng mặt bạn cũng được ăn gian đáng kể khi bạn lựa chọn kiểu tóc này.

4. Tóc lob mái bằng – tinh nghịch hiện đại

Kiểu tóc này luôn được các teen nữ chào đón trong mùa hè. Với độ dài ngang vai vừa phải bạn có thể lựa chọn ép cụp hay làm xoăn nhẹ phần đuôi tóc, do đó mà kiểu tóc này phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau hết sức thú vị. Bên cạnh đó bạn nên kết hợp với hiệu ứng màu nhuộm tone sáng như nâu vàng, nâu đỏ và nâu ánh tím sẽ tạo nên dấu ấn riêng dành cho mái tóc.

See Also

Hy vọng rằng với những gợi ý trên đây của Tóc Đẹp sẽ giúp được các bạn gái lựa chọn cho mình được những mẫu tóc ưng ý phù hợp nhất đối với mình trong mùa hè năm nay!

Hair: Salon Dũng (26A Phùng Hưng, Hà Nội – Hotline: 096.669.7777)

Địa chỉ Salon trên Facebook: Facebook.com/dung.loreal

Makeup: Vivimakeup

Photo: Hoangtunglee

Bài: Iurry Babie

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.